Kingdom: The Blood: Siêu phẩm kinh dị hé lộ đoạn giới thiệu gameplay mới

Kingdom: The Blood là game kinh dị chuyển thể từ tựa phim Hàn Quốc cùng tên trên Netflix, được phát triển bởi Action Square.

Kingdom: The Blood là trò chơi chuyển thể từ series phim nổi tiếng Kingdom của Netflix. Cũng giống như phim, game xoay quanh chủ đề zombie và cốt truyện đầy lôi cuốn. Mới đây, Action Square – nhà phát triển tựa game này – đã hé lộ một đoạn trailer giới thiệu về gameplay mới. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về tựa game thú vị này nhé!

Giới thiệu game Kingdom: The Blood

Trò chơi có cốt truyện giống với loạt phim kinh dị Kingdom của Netflix, thuộc chủ đề zombie. Cốt truyện của Kingdom: The Blood diễn ra ở bối cảnh ba năm sau chiến tranh Imjin thời Joseon. Bấy giờ, thái tử Lee Chang phát hiện ra một dịch bệnh có khả năng hồi sinh người chết, nhưng đồng thời cũng tạo nên những con quái vật ăn thịt người, đó là zombie. Ngoài nạn dịch, thái tử còn phải đối phó với hệ thống chính trị thối nát phía sau. Kingdom: The Blood giữ lại hệ thống nhân vật chính mang tính biểu tượng của phim, bám sát theo tựa phim gốc. Đồng thời, những yếu tố về văn hóa, lịch sử cũng được giữ theo nguyên bản.

Kingdom: The Blood: Siêu phẩm kinh dị hé lộ đoạn giới thiệu gameplay mới

Gameplay

Theo như đoạn trailer vừa công bố, gameplay của Kingdom: The Blood tương đối đơn giản. Bước vào trò chơi, bạn sẽ nhập vai nhân vật chính, cùng chiến đấu với những người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những zombie tấn công bạn và sống sót đến cuối cùng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ khám phá ra những bí ẩn xung quanh, sự mất tích của hoàng đế. Kingdom: The Blood sẽ cho phép người chơi tự tạo nhân vật của riêng mình từ hình thể cho đến trang phục. Game có nhiều chế độ cho người chơi lựa chọn như chế độ cốt truyện, chinh phục và chiến đấu PvP.

Kingdom: The Blood: Siêu phẩm kinh dị hé lộ đoạn giới thiệu gameplay mới

Đồ họa

Game được dựng theo sự chuyển động của nghệ sĩ múa kiếm chuyên nghiệp. Kèm theo đó là đồ họa 3D giúp những đòn tấn công trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trang phục cùng kiến trúc cung điện được tái hiện vô cùng chi tiết, mang đậm phong cách của thế kỷ 16. Khi chơi game, bạn sẽ trải nghiệm được những cuộc chiến mãn nhãn, gây cấn.

Kingdom: The Blood: Siêu phẩm kinh dị hé lộ đoạn giới thiệu gameplay mới

Hiện game vẫn chưa biết được chính xác ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo thông tin của nhà phát hành Action Square, game sẽ được ra mắt trên cả hai nền tảng PC và di động. Chắc chắn đây là một siêu phẩm được nhiều game thủ ngóng chờ nhất. Chúng mình sẽ cập nhật thường xuyên những thông tin của game, cùng chờ xem nhé,

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.