Komori Life: Tận hưởng cuộc sống vùng quê bình yên đậm chất Ghibli

Tạm gác lo âu bộn bề nơi phố thị đến ngay Komori Life để trải nghiệm cuộc sống bình yên, thư giãn tại vùng quê nông thôn Nhật Bản cực chill.

Komori Life thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống đậm chất xanh tươi, chữa lành được phát triển bởi Ruiluo Network và được phát hành bởi ông lớn Tencent.

Trò chơi lấy bối cảnh những người trẻ phải tất bật, hối hả mưu sinh giữa thành phố lớn, nhộn nhịp đầy khói bụi. Một ngày nọ, bạn cảm thấy cần được xả hơi tạm tránh xa sự ngột ngạt, xô bồ của thành phố quay trở về quê tìm lại cảm giác thư giãn, yên tĩnh trước khi tiếp tục guồng quay vất vả ấy. 

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai 1 trong 4 nhân vật đang cảm thấy cảm thấy mệt mỏi, áp lực với cuộc sống ở nơi phố thị. Sau khi nhận được bức thư bí ẩn từ bà ngoại, bạn quyết định trở lại vùng quê mà mình đã dành phần lớn thời thơ ấu ở đó.

Đến với Komori Life, bạn sẽ làm những công việc của một người nông dân đích thực như: thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn, thưởng thức những đồ ăn tươi ngon, nhận món quà từ thiên nhiên ban tặng, đi dạo, xây dựng căn nhà của riêng mình,...

Komori Life.jpg

Tựa game sở hữu nền đồ họa 3D cel-shading tuyệt đẹp, được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli. Những hình ảnh trong game từ cành cây, ngọn cỏ, nhà cửa, ruộng vườn,.. đến đồ vật, con vật, con người đều được trau chuốt chỉn chu và đậm chất thôn quê Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ nhân vật còn được lồng tiếng rất kỹ lưỡng, đi kèm là phần nhạc nền sống động tạo cảm giác thư thái.

Komori Life (3).jpg

Game cũng có một hệ thống cửa hàng để bạn có thể mua các vật phẩm khác nhau như hạt giống, công cụ, đồ tạp hóa…

Ngoài hoạt động khám phá, nuôi trồng người chơi cũng có thể chế biến các sản phẩm do chính mình trồng ra để tạo ra những món ăn thơm ngon hay làm giàu và mở rộng nông trại của mình khi có lời, hoặc thuê thêm nhân công để phụ giúp việc đồng áng.

Không những thế, game thủ còn có thể tới các khu rừng như việc khai thác gỗ, mặt bằng, săn bắt thú hoặc thu thập tài nguyên khoáng sản để không bị nhàm chán.

Komori Life (2).jpg

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được trò chuyện vào với người dân làng quê, tìm lại những ký ức của quá khứ, tự chữa lành tâm hồn mình và nạp năng lượng để tiếp tục hành trình mưu sinh.

Komori Life (4).jpg

Trò chơi cho game thủ trả nghiệm một cuộc sống bình dị và thú vị, đồng thời thực hiện những chuyến phiêu lưu, khám phá.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile