Krystopia: Nova's Journey - Một trò chơi phiêu lưu đầy mê hoặc cho những game thủ ưa thích khám phá

Krystopia: Nova's Journey có một phong cách nghệ thuật hoạt hình tuyệt vời và sẽ ngay lập tức thu hút bạn vào thế giới của nó.

Krystopia: Nova's Journey là phần tiếp theo của Krystopia: A Puzzle Journey của Antler Interactive. Trò chơi giao nhiệm vụ cho bạn giải quyết một loạt các câu đố khó khăn để hướng dẫn một cách an toàn nhà thám hiểm không gian Nova qua thế giới nổi bật của Krystopia. Krystopia: Nova's Journey được cho là sẽ cải thiện và mở rộng so với người tiền nhiệm của nó.

Một điều không thay đổi của Krystopia: Nova's Journey là có một phong cách nghệ thuật hoạt hình tuyệt vời và sẽ ngay lập tức thu hút bạn vào thế giới của nó. Nhạc nền trò chơi có một sức gợi bí ẩn, trò chơi video đầy màu sắc và đa dạng đáng ngạc nhiên, phục vụ các môi trường ngày càng đẹp để thưởng thức, từ hang động ngầm đến một thành phố sôi động. Nhiều câu đố của trò chơi được tạo ra một cách tuyệt vời. Các câu đố ở Krystopia: Nova's Journey sẽ quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích các trò chơi như The Witness hay Faraway series.

Krystopia: Novas Journey - Một trò chơi phiêu lưu đầy mê hoặc cho những game thủ ưa thích khám phá - Ảnh 1.

Trò chơi này thời gian chơi kéo dài trong khoảng từ 3 đến 5 giờ. Người chơi được chào đón bằng một đoạn cắt cảnh tuyệt vời, sau đó rơi vào một hệ thống hang động nhỏ. Bạn sẽ nhận được một vài lời nhắc để giúp bạn, nhưng sau vài phút đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ thấy màn hình hướng dẫn nữa.

Mặc dù trò chơi không có hướng dẫn nhiều cho bạn, nhưng bất kỳ ai đã chơi Krystopia: A Puzzle Journey đầu tiên sẽ cảm thấy như ở trong Hành trình của Nova. Trên thực tế, bất cứ ai đã chơi một cuộc phiêu lưu tương tự trong sẽ thoải mái điều hướng thế giới ảm đạm này. Chỉ cần chạm vào một cái gì đó trong môi trường và Nova sẽ đi lang thang để điều tra. Nếu bạn có thể tương tác với đối tượng, trò chơi sẽ phóng to để cung cấp cho bạn cái nhìn rõ hơn về hành động đó.

Krystopia: Novas Journey - Một trò chơi phiêu lưu đầy mê hoặc cho những game thủ ưa thích khám phá - Ảnh 2.

Các câu đố khó của trò chơi thường sẽ khiến bạn phải tự đoán, dẫn đến nhiều lần quay lại và kiểm tra lại. Các cảnh quan sâu rộng của các giai đoạn thường rất khó để nhìn thấy nhiều điểm trọng tâm trên một màn hình nhỏ của điện thoại di động. Ngay cả trên một thiết bị 6,4 inch, bạn phải xuyên dùng chức năng thu phóng thủ công để giúp bạn kiểm tra xung quanh.

Đối với các câu đố, bạn phải thường suy nghĩ kỹ lưỡng. Hành trình của Nova thực hiện một công việc tuyệt vời là giữ cho mọi thứ thú vị bằng cách giới thiệu các loại thử thách mới và tạo ra sự phức tạp trong suốt ba chương của nó. Hầu hết các câu đố thực sự được xây dựng trực tiếp vào môi trường và việc giải chúng sẽ làm thay đổi bố cục của bản đồ.

Krystopia: Novas Journey - Một trò chơi phiêu lưu đầy mê hoặc cho những game thủ ưa thích khám phá - Ảnh 3.

Giữa tất cả những câu đố khó khăn là những bộ sưu tập tuyệt vời và sưu tầm vui nhộn. Trò chơi không quá khó, mặc dù các câu chuyện phức tạp mà nó đang cố kể. Ví dụ, khi kiểm tra phòng tắm của người ngoài hành tinh, Nova phát hiện ra một cuộn giấy vệ sinh trước khi đưa ra nhận xét về sự giống nhau giữa chuyển động của người ngoài hành tinh và người.

Sự hài hước kỳ quặc này được đưa vào thế giới một cách ngẫu nhiên, giúp mọi thứ trở nên thú vị, mang đến cho người chơi nhiều thứ để tìm kiếm trong các lần chơi tiếp theo. Krystopia: Nova's Journey chắc chắn là một trò chơi xứng đáng cho bạn trải nghiệm.