Kumo Sushi Bar: Thử sức làm chủ của một cửa hàng sushi

Kumo Sushi Bar: Tựa game mô phỏng cửa hàng sushi có đồ họa 2D phong cách anime Nhật Bản siêu dễ thương thử thách tài quản lý quán ăn của bạn.

Giới thiệu game

Kumo Sushi Bar là tựa game mô phỏng quán ăn có phong cách đồ họa vẽ tay vô cùng dễ thương. Sản phẩm được phát triển bởi HyperBead – “lò luyện cực phẩm” với tựa game nổi tiếng Adorable Home.

Kumo-Sushi-Bar

Game hiện đang mở đăng ký trước và hứa sẽ sớm ra mắt với cộng đồng trong năm nay. Bạn có thể đang ký trước để sớm trải nghiệm tại Android – IOS.

Kumo Sushi Bar mang đậm phong cách game nhà HyperBead khi không cố gắng vẽ nên cho mình một cốt truyện quá cầu kỳ. Câu chuyện kể về quá trình học hỏi và hoàn thiện quán sushi của chú gấu Kumaki và những người cộng sự của mình.

Kumo-Sushi-Bar

Sản phẩm sở hữu cho mình giao diện thân thiện, cảnh vật vô cùng dễ thương và nhạc nền đậm chất anime. Cứ thế, game xuất hiện và dễ dàng lọt vào mắt xanh của người trải nghiệm ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Gameplay

Game sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản khi game thủ không cần phải tập trung tranh đấu hay căn não làm nhiệm vụ. Công việc của bạn trong Kumo Sushi Bar chính là làm ra những món sushi ngon lành, đẹp mắt và trang trí cửa hàng theo ý thích.

Kumo-Sushi-Bar

Kumo Sushi Bar sở hữu những tính năng độc đáo khiến bản tựa game này trở nên gần gủi với thực tế. Trong quá trình chơi, bạn cần phải rèn luyện kỹ năng làm sushi, thốc đúc nhân viên dọn vệ sinh cũng như lắng nghe ý kiến từ khách hàng.

Kumo-Sushi-Bar

Tuy thế, bạn cần phải có tiền để mua trang phục, bàn ăn và trang trí quán. Tiền sẽ đến dễ nhất từ việc nạp thẻ, tuy nhiên game hỗ trợ tốt dân cày chay thông qua việc người chơi cần chăm chỉ phục vụ khách cũng như chi tiêu thật tiết kiệm.

Kumo-Sushi-Bar

Ngoài ra game còn trang bị tính năng chọn trang phục cho chú gấu Kumaki và những người bạn. Tùy theo phong cách trang trí quán mà bạn sẽ phải cân nhắc đồng phục nhân viên sao cho hợp lí.

Điểm nổi bật

  • Đồ họa dễ thương, giao diện thân thiện.
  • Gameplay đơn giản nhưng đa dạng, có chiều sâu.
  • Tính năng trang trí quán ăn, tinh chỉnh nhân vật.
  • Gameplay có nhiều chi tiết gần gủi với đời thực.

Bạn có thể xem thêm thông tin game tại: Android – IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?