Ảnh đám cưới rò rỉ trên MXH, vợ Mimosa ngay lập tức đăng đàn than vãn

Hỷ sự vừa xong xuôi, vợ Mimosa đã lên tiếng than trách cộng đồng mạng.

Như đã thông báo đến cộng đồng từ trước, sau khi tung bộ ảnh cưới, nam streamer Mimosa và bạn gái Nguyễn Phương Thảo chính thức tổ chức hỷ sự đầm ấm, thân mật tại tư gia vào chiều hôm nay (4/1) với sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Bởi là một nam streamer có tiếng trong làng game cũng như được nhiều người yêu mến, một vài  khách tham dự lễ cưới đã phát sóng trực tiếp, để người hâm mộ có thể chung vui cùng giáo chủ. Không thiếu hình ảnh về cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội trước khi được chính chủ khoe những khoảnh khắc đẹp nhất từ thợ ảnh. Đó đó vật chính không tránh được những pha “dìm hàng".

Ảnh đám cưới rò rỉ trên MXH, vợ Mimosa ngay lập tức đăng đàn than vãn - Ảnh 2.
Ảnh đám cưới rò rỉ trên MXH, vợ Mimosa ngay lập tức đăng đàn than vãn - Ảnh 3.

Khi hỷ sự cũng đã hòm hòm, cô dâu mới Phương Thảo ngay lập tức đăng ảnh của mình và chồng lên Instagram cùng theo lời than thở: “Xênh như này mà sao mọi người chụp dìm em vậy".

Ảnh đám cưới rò rỉ trên MXH, vợ Mimosa ngay lập tức đăng đàn than vãn - Ảnh 4.

Có vẻ như cô nàng đang cảm thấy ấm ức bởi trong ngày mình xinh đẹp nhất nhưng hình ảnh trôi nổi trên mạng xã hội lại không được như mong muốn. Tất nhiên ai cũng biết, dòng than vãn kia chỉ là chút chạnh lòng nhẹ mà thôi bởi cô nàng cũng biết tình cảm yêu mến của mọi người dành cho vợ chồng mình.