Kỳ lạ với tựa game sinh tồn game thủ có thể dùng nước giải khát Pepsi, thấy biển quảng cáo Pepsi to vật vã giữa bản đồ

Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.

Đó không chỉ đơn thuần là quảng cáo thôi đâu. Chúng tôi đang nhắc tới việc hợp tác mới giữa MI Entertainemt với Pepsi trong việc quảng bá sản phẩm hai thương hiệu. Với MI đó chính là siêu phẩm game sinh tồn di động Tiểu Mễ Thương Chiến - tựa game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chơi game mobile tại Trung Quốc.

Mới đây ban điều hành game Tiểu Mễ Thương Chiếncùng với đại diện hãng nước giải khát Pepsi đạt được thỏa thuận, thống nhất và hợp tác giữa hai bên về quảng bá hình ảnh hai sản phẩm.Trong game Tiểu Mễ Thương Chiến bạn có thể nhặt được lon nước Pepsi ở khắp bản đồ, tới một vài nơi sẽ nhìn thấy biển quảng cáo Pepsi khá hoành tráng và hơn thế còn được thả xuống từ chuyên cơ Pepsi với sắc xanh nổi bật.

Biển quảng cáo Pepsi to vật vã giữa bản đồ game 

Với sự hợp tác này Tiểu Mễ Thương Chiến trở nên sinh động hơn, mang một trải nghiệm mới cho game thủ yêu thích nước uống Pepsi và game sinh tồn của MI Entertainment.

Nếu bạn quan tâm thì Tiểu Mễ Thương Chiến là sản phẩm game di động bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được MI phát triển. Ban đầu game không có chế độ sinh tồn nhưng với trào lưu game hot này sản phẩm đã nhanh chóng ra mắt gameplay “tìm - diệt” này. Hiện tại Tiểu Mễ Thương Chiến là một game cũng được nhiều người quan tâm và trải nghiệm khi là sản phẩm sở hữu đồ họa Unreal Engine 4 tối tân.