Kỷ Nguyên GenZ tựa game MMO sinh tồn sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Kỷ Nguyên GenZ

Với sự kết hợp giữa thể loại sinh tồn và yếu tố hậu tận thế, Kỷ Nguyên GenZ mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game MMO sinh tồn hậu tận thế độc đáo, sắp tới đây sẽ được NPH VGP cho ra mắt tại Việt Nam. Game sở hữu một cốt truyện phong phú, diễn ra trong một thời kỳ hậu tận thế đầy đe dọa và mất cân bằng. Nguồn năng lượng dần cạn kiệt và các quốc gia đang suy sụp, đẩy thế giới vào khủng hoảng toàn diện. Công nghệ hiện đại đã rơi vào tay các tổ chức đen tối, khiến cho những kẻ ác độc sử dụng nó để gia tăng quyền lực và thực hiện những âm mưu đen tối.

Kỷ Nguyên GenZ

Trong tình thế này, bạn là một anh hùng quyết định lập lại trật tự và tạo ra một tương lai mới. Bằng cách chiến đấu, thu thập tài nguyên và xây dựng liên minh, bạn đối mặt với tổ chức đen tối, quái vật và băng đảng tội phạm. Mục tiêu của bạn là đem lại ánh sáng và hy vọng cho thế giới đang chìm trong bóng tối.

Kỷ Nguyên GenZ

Game sở hữu đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cực cao mang đến cho người chơi chất lượng hình ảnh sắc nét, mỗi chi tiết trong trò chơi được tái hiện một cách chân thực, từ cảnh quan đến thiết kế nhân vật. Hiệu ứng chiến đấu cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn. Cùng với âm thanh sống động tạo ra một trải nghiệm trực quan và hấp dẫn, đưa người chơi vào một thế giới sống động và chân thực.

Kỷ Nguyên GenZ

Vào game, người chơi sẽ thu thập cho mình các đồng đội, mỗi đồng đội sẽ có các thuộc tính sức mạnh khác nhau từ R đến UR. Bạn có thể chọn tối đa 3 đồng đội để tham gia chiến đấu cùng bản thân. Và có thể chọn lến tới 8 đồng đội phụ trợ khác nhau để tăng thêm các thuộc tính. Việc lựa chọn nhân vật chính và phụ trợ phù hợp sẽ tạo ra sự cân bằng và đa dạng trong chiến thuật, sự linh hoạt trong xây dựng đội hình. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình một cách tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và lựa chọn các vũ khí đặc sắc để chiến đấu cùng với quái vật

Kỷ Nguyên GenZ

Kỷ Nguyên GenZ

Người chơi có thể nâng cấp, tăng sao và tiến hóa đồng đội để tăng cường sức mạnh. Để nhận được các vật phẩm tăng cấp, bạn cần tham gia vào các hoạt động, sự kiện và nhiệm vụ trong game để thu thập được phần thưởng quan trọng. Ngoài ra, game còn có các tính năng khác như Hộ Thuẫn, Linh Dực, Tọa Kỵ.

Kỷ Nguyên GenZ

Game có nhiều các hoạt động da dạng như: Leo tháp, Săn Boss, Xâm lược thứ nguyên, Chiến minh tranh bá, Chiến trường vinh dự, Ma thần tứ phương,...Hoạt động Quốc Chiến Liên Server là một trong những hoạt động thu hút sự tham gia của người chơi từ các máy chủ khác nhau. Đây là cơ hội để người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu và tương tác với cộng đồng game rộng lớn.

Kỷ Nguyên GenZ

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game MMO sinh tồn hậu tận thế đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho người chơi nhiều tính năng đặc sắc và trải nghiệm mới lạ. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, đa dạng hoạt động, tính năng hấp dẫn, cho người chơi thỏa sức khám phá. Ngoài ra, hàng tháng còn có big update với nhiều nội dung mới, bao gồm bản cập nhật về cốt truyện, kỹ năng, đồ họa và tính năng mới. Điều này giúp trò chơi luôn tươi mới và hấp dẫn trong suốt hành trình của người chơi.

Kỷ Nguyên GenZ hiện tại đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Kỷ Nguyên GenZ”. Bạn có thể truy cập trang chủ để báo danh nhận các phần quà hấp dẫn.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Kỷ Nguyên GenZ", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có. Bạn có thể truy cập trang chủ để cập nhật các thông tin mới: https://genz.vgplay.vn/