Hoa Và Kiếm đưa người chơi trải nghiệm cảm giác sống thật trong thế giới ảo!

Khám phá thế giới rộng lớn nhiều tranh đoạt nhưng cũng không kém phần lãng mạn trong Hoa và Kiếm.

Nửa cuối 2023, dù làng game Việt có biến động như thế nào thì khả năng cao, Hoa Và Kiếm từ NPH SohaGame vẫn không thể trượt khỏi danh sách những tựa game nhập vai đáng để quan tâm nhất. Dù chưa đánh động trên truyền thông quá nhiều nhưng group cộng đồng của trò chơi đã rộn ràng những bài đăng hóng game, hoàn toàn là "hữu xạ tự nhiên hương".

Hoa Và Kiếm (6).jpg

Với Hoa Và Kiếm, người chơi sẽ được trọn vẹn từng cảm xúc nhờ những tính năng được phát triển dựa trên đúng nhu cầu của game thủ Việt. Từ dân cày, đại gia, người yêu cái đẹp hay những tâm hồn muốn tìm 1 nửa yêu thương đều có thể tìm thấy những thứ mình cần.

Săn Boss, train quái ra KNB, tính năng "độc quyền" từ nhà sản xuất Shenzhen Bingchuan Network

Shenzhen Bingchuan Network (Q1) là một trong số những nhà phát triển game có tiếng tại thị trường Trung Quốc với nhiều sản phẩm ấn tượng, đơn cử như Warrior (game nhập vai đầu tiên có gói nội dung VR), không ngại đột phá và đi đầu trong những thử nghiệm táo bạo. Cơ chế "chạm đâu cũng ra KNB" của Hoa Và Kiếm chính là 1 trong số đó.

Hoa Và Kiếm (4).jpg

Không chỉ từ các nhiệm vụ, hoạt động ngày mà ngay cả train quái, săn Boss trong Hoa Và Kiếm cũng đều sẽ rớt KNB - đương nhiên tỉ lệ và số lượng đã được tính toán hợp ý. Có lẽ đây là lý do vì sao mà ở các bức ảnh về server Đại Lục, sự chen chúc "đông nghìn nghịt" lại phổ biến đến như vậy. Còn lợi ích của tính năng này ư? Game thủ Việt quá rõ điều này.

Bản đồ giao tranh mọi nơi – Thoải mái “va chạm”

Thuộc dòng game nhập vai quốc chiến - thể loại có chế độ PK và hệ thống chiến trường khốc liệt bậc nhất, không có gì lạ khi Hoa Và Kiếm mang trong mình sứ mệnh tái hiện hàng loạt những tính năng huyền thoại một thời như: Quốc Chiến, Vận Tiêu, Công Thành tranh Vương, Boss trung lập, PK biên giới... Các game thủ sẽ một lần nữa được sống lại cảm giác cùng nhau lăn xả, cùng nhau chiến đấu, nhóm chặn cổng, nhóm công thành, tạo nên những bản trường ca hào hùng nhất.

Hoa Và Kiếm.jpg

Ngoài ra, rất nhiều nhiệm vụ trong Hoa Và Kiếm sẽ đưa người chơi “đột nhật” miền đất bên kia chiến tuyến, vừa căng thẳng vừa vui.

5 phái 8 hệ nhân vật – Thoải mái lựa chọn điểm xuất phát

Ở phiên bản đầu tiên, Hoa và Kiếm mang đến 5 môn phái với vai trò chuyên biệt, bao gồm Thiên Nhẫn - Thiếu - Thiên Vương - Đường Môn - Hoa Sơn. Phong cách chiến đấu cùng như hệ vũ khí mà mỗi nhân vật lựa chọn mang nét khác biệt lớn, ví dụ như Thiên Nhẫn thuộc sát thủ sẽ cầm song đao, Đường Môn 2 tay hai khẩu hỏa lực…

Hoa Và Kiếm (5).jpg

Đặc biệt, Thiên Nhẫn, Đường Môn và Hoa Sơn sẽ có cả 2 giới tính nam – nữ. Đây sẽ là điểm thu hút rất lớn của tựa game này, cho phép người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình trải nghiệm.

Thoải mái sống ảo – Mix đồ bật chất

Càng mở khóa thời trang - thú cưỡi - thần dực, nét đẹp đồ họa của Hoa Và Kiếm sẽ càng được phô bày ấn tượng. Ngắm nhìn nhân vật với góc quay 3D chân thực, từng bước khám phá và viết nên câu chuyện của riêng mình, sống thật trong thế giới ảo sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời trong Hoa Và Kiếm.

Hoa Và Kiếm (3).jpg

Kết hôn thoát ế - Tìm kiếm hạnh phúc thật trong thế giới ảo

Người chơi có càng nhiều cơ hội tương tác, gặp gỡ qua các tính năng trong game thì càng có cơ hội nảy sinh tình cảm. Hoa Và Kiếm có thể là 1 chiến trường lớn, nhưng trong mắt kẻ si tình thì đâu đâu cũng có thể nở hoa.

Hoa Và Kiếm (2).jpg

Trăm con chữ không bằng 1 lần trải nghiệm, hãy tự mình kiểm chứng chất lượng của Hoa Và Kiếm và có những kỷ niệm tuyệt vời vào ngày 13/8 này nhé.

Nhận thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/hoavakiem.vn