Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update?

Sự ngược đời này đang khiến nhiều game thủ chú ý, rốt cuộc là 3Q Ai Là Vua đã thay đổi, cập nhật gì vào game? Thêm vào đó, liệu chúng có khiến tựa game này khác hẳn với phiên bản quốc tế đã rất thành công trước đó?

Thường thường, các tựa game online mà chúng ta hay chơi sẽ cập nhật vài tháng/lần, vài tuần/lần hoặc thậm chí vài ngày/lần. Thế nhưng, đó là câu chuyện của một tựa game đã chính thức ra mắt, bỏ qua hết các giai đoạn Closed hay Open Beta… Bởi một khi đã vận hành được trơn tru thì đội ngũ của dự án bất kỳ mới gửi kiến nghị để NSX game sửa đổi, thêm bớt những chi tiết không hợp lý.

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 1.

Thế mà có một tựa game lại đi ngược lại quá trình này, tung Big Update còn trước cả khi ra mắt chính thức - 3Q Ai Là Vua. Đây là điều khiến không ít game thủ đang mong ngóng tựa game này phải bất ngờ và cực kỳ thắc mắc về những thay đổi mà BQT đã đem tới cho phiên bản Việt hóa này.

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 2.

Theo những gì mà BQT tựa game này hé lộ, để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành riêng cho game thủ Việt Nam, 3Q Ai Là Vua đã được nâng cấp từ đồ họa, tướng và cả tính năng, hoạt động trong game nữa. Hiểu đơn giản, phiên bản được NPH SohaGame phát hành sẽ khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản ở thị trường khác.

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 3.
Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 4.

Một điểm đáng chú ý là ở việc fix lại chỉ số cũng như kỹ năng của gần 30 tướng so với bản Trung Quốc. Theo anh Minh Jimi - trưởng dự án 3Q Ai Là Vua cho biết: "Nhận thấy có một số điểm không phù hợp và có khả năng gây mất cân bằng game, bọn mình đã ngay lập tức liên hệ với bên NSX để chỉnh sửa và thay mới hoàn toàn. Mặc dù việc này sẽ khiến cho lịch ra mắt của game phải dời lại một chút so với dự kiến nhưng rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn. Bọn mình vẫn đang rất tích cực để hoàn thiện game trong thời gian sớm nhất".

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 5.
Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 6.

Câu chuyện thay đổi cấu trúc và các chỉ số của tướng, kỹ năng không thường gặp ở game online tại Việt Nam. Hầu hết đều thuộc diện bản gốc thế nào, ta thế đó mà bỏ qua hướng đi riêng cũng như không chỉnh sửa để phù hợp với sở thích của người chơi nước nhà. Đây cũng là một điểm thiếu sót thường gây ức chế với những game thủ nhanh chân trải nghiệm sớm bản game quốc tế.

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 7.
Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 8.

Sự thay đổi, lần Big Update "ngược đời" của 3Q Ai Là Vua tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất có ý nghĩa. Dù là NPH nào cũng vậy, họ luôn phải đặt thói quen, hành vi của người chơi trong nước lên hàng đầu. Để rồi từ đó, thay đổi, chỉnh sửa, phát triển mới thứ gì đi nữa, cũng chỉ chung mục đích là phục vụ giới game thủ Việt mà thôi.

Lạ đời tựa game còn chưa ra mắt chính thức mà đã có… Big Update? - Ảnh 9.

Tin rằng, với tinh thần cầu tiến và chăm lo cho người chơi sát sao như vậy, đội ngũ dự án 3Q Ai Là Vua sẽ đem tới cho game thủ Việt trải nghiệm chiến thuật Tam Quốc "hack não" nhất dịp đầu năm 2019. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/game3qailavua/