Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả

Sự kiện hội tụ đông đảo các bang hội trong game, tất cả vì một mục tiêu duy nhất – đoạt lấy Hoàng Kim Kỳ đầy cao quý.

Tam Quốc Vương Giả đang là tựa game chiến thuật thu hút đông đảo người chơi nhất nhì trên thị trường hiện nay, với đồ họa đột phá cùng gameplay kết hợp giữa thể loại SLG kinh điển và map Thế giới mở hiện đại. Ngoài ra, các sự kiện đua TOP cùng những phần thưởng có giá trị hàng tỷ đồng cũng khiến cho cộng đồng game thủ ngày càng trở nên sục sôi.

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 1

Bên cạnh sự kiện Đua TOP Chiến Lực nhận Ngọc Long Kim Ấn & Xe tay ga SH thì event Đua TOP Bang Hội – Lạc Dương Đỉnh Chiến là một trong hai sự kiện khủng nhất hiện tại của Tam Quốc Vương Giả. Đây là event dành riêng cho các bang hội trong game với rất nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là cực phẩm Hoàng Kim Kỳ mạ vàng được NPH Funtap đặt hàng thiết kế độc quyền riêng cho tựa game này.

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 2

Cụ thể, tính tới hết ngày thứ 20 kể từ ngày mở server, 3 Bang hội đoạt TOP cao nhất trong BXH tích điểm Thành sẽ là những người chiến thắng. Trong đó Bang nào chiếm lĩnh được Lạc Dương sẽ được tính là TOP 1, các bang TOP 2 và TOP 3 được quyết định dựa vào BXH Bang Hội.

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 3

Vậy còn vật phẩm outgame hàng độc của sự kiện? Sẽ chỉ có duy nhất 10 chiếc Hoàng Kim Kỳ được dành cho 10 TOP Bang hội server nhanh nhất mà thôi. Chính vì vậy mà cuộc đua tranh giữa các Bang đang diễn ra cực kì khốc liệt căng thẳng, và thành Lạc Dương giờ đây trở thành tâm điểm trên bản đồ Tam Quốc Vương Giả, quy tụ hàng vạn trận đánh của mưa tên bão lửa.

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 4

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 5

Và đấy cũng là lúc mà tinh thần bang hội trong game được đẩy lên cao nhất. Các thành viên trong bang sẽ phải hoạt động tích cực, chăm tương tác cũng như hỗ trợ lẫn nhau cả về mặt tài nguyên và xây dựng quân đội, hoạch định chiến thuật, để từ đó tạo sự đoàn kết, nhất thống tinh thần trong team mỗi khi Bang xuất chiến.

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 6

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 7

hgnbhnb Lạc Dương Đỉnh Chiến – bang hội quần hùng tranh đoạt Hoàng Kim Kỳ trong Tam Quốc Vương Giả 8

Hoàng Kim Kỳ cao quý sẽ thuộc về tay ai? Bang hội sở hữu nhiều cao thủ lực chiến nhất, hay bang hội có sự đồng lòng đoàn kết giữa các thành viên nhất? Tất cả sẽ có được câu trả lời trong một thời gian ngắn nữa.

Tải game tại: 

https://tamquocvuonggia.vn/taigamepr

Fanpage: 

https://www.facebook.com/tamquocvuonggia/