Lai Bâng cực kỳ tự tin thể hiện bản lĩnh trước bạn bè quốc tế tại SEA Games 31

Không chỉ tài năng mà bằng sự thân thiện của mình Lai Bâng đã để lại những ấn tượng tốt trong mắt bạn bè quốc tế

Lai Bâng là cái tên đã quá quen thuộc với anh em game thủ Liên Quân không chỉ biết đến như một streamer mà hơn hết là một tuyển thủ chuyên nghiệp với kỹ năng vô đối. Tại SEA Games 31, chàng tuyển thủ tài năng này còn đảm nhận vai trò thủ lĩnh, cùng đồng đội vượt qua các đối thủ để chinh phục mục tiêu chạm tay đến danh vị cao nhất.

Để có được thành tích như bây giờ thì Khoa cho biết giờ luyện tập sẽ linh hoạt, thay đổi theo khung giờ đi học, trong khi đó, Lai Bâng tiết lộ một ngày chơi 14 tiếng chia làm các ca để đảm bảo khung giờ ăn uống và nghỉ ngơi. Thời gian gần đến thi đấu, lịch train sẽ chú ý hơn.

Trước đó, bị CĐM cho rằng quá dễ dàng để nổi tiếng, Bâng từng đính chính bằng những sự thật về thời gian tập luyện của anh rằng:

"Mọi người đều nghĩ rằng tôi nổi tiếng dễ dàng, bước lên sân khấu đánh vài trận là gây tiếng vang. Nhưng không ai thấy được nỗ lực từng ngày, sự trả giá của tôi. Tôi thường xuyên đối mặt với tình trạng mất ngủ, sức khỏe báo động vì làm việc quá nhiều.

Từng có thời điểm, tôi nản chí, muốn buông xuôi tất cả. Tôi không chịu đựng được áp lực tập luyện".

Không chỉ vậy, anh cũng cực kỳ thân thiện khi chủ động đi giao lưu, cộng đồng còn gọi Bâng thân mật là "hoa hậu thân thiện". Việc đem "tâm hồn đẹp" như này đến với kỳ đại hội càng giúp "thần đồng" có thêm điểm cộng trong mắt fan, cũng như gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.