TOP 10 game hành động hay nhất trên di động 2022

Hãy kiểm tra danh sách các game hành động hay nhất cho Android và iOS để chơi vào năm 2022 được tổng hợp bởi Mọt Game.

Hành động là một trong các thể loại game được tìm kiếm nhiều nhất bởi những người yêu thích trò chơi di động. Vì thế, Kênh Tin Game đã tạo ra danh sách TOP 10 game hành động hay nhất trên di động 2022 để bạn cùng tham khảo nhé.

TOP 10 game hành động hay nhất trên di động 2022

Danh sách sau đây mang đến những trò chơi thuộc thể loại hành động đã được phát hành gần đây cho Android và iOS.

Crash Bandicoot: On the Run!

Crash Bandicoot: On the Run! là game chạy vô tận có chứa yếu tố hành động, đã được phát hành cách đây một năm trên Android và iOS. Mặc dù thiếu cảm hứng và tương đồng với các trò chơi như Subway Surfers và Sonic Dash, nhưng Crash vẫn làm rất tốt.

Trò chơi có đồ họa đẹp, nhẹ và chạy rất tốt trên hầu hết các loại điện thoại di động. Ngoài ra, Crash Bandicoot: On the Run! có sức hút cực lớn với linh vật của Sony.

  • Link tải Crash Bandicoot: On the Run! cho AndroidiOS

My Friend Pedro: Ripe for Revenge

Bạn của bạn (dĩ nhiên là Pedro, quả chuối có tri giác) đang rất cần sự giúp đỡ của bạn vì vợ và hai con của anh ấy đã bị bắt cóc. Đây là cốt truyện của My Friend Pedro: Ripe for Revenge.

Phong cách nghệ thuật của trò chơi thực sự đưa mình trở lại những ngày xưa tươi đẹp, nơi mình đã dành hàng giờ để chơi các trò chơi flash miễn phí sau giờ học.

Game tạo ra cảm giác hoài cổ thực sự và hứa hẹn về một cuộc dạo chơi đầy hành động và thú vị. Nói tóm gọn, trò chơi theo phong cách John Wick hay nhất.

  • Link tải My Friend Pedro: Ripe for Revenge cho AndroidiOS

Metal Revolution

Metal Revolution là game đối kháng hành động hay dành cho Android và iOS. Các rô-bốt sẽ đối đầu với nhau trong một trò chơi mang đậm chất Street Fighter V.

Đồ họa rất đẹp và trò chơi tập trung vào tính cạnh tranh, hơn nữa việc điều khiển thực hiện các lệnh rất dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn, điều này khiến trò chơi cũng phù hợp với người mới bắt đầu.

Into the Dead 2

ĐượcNetflix ra mắt vào năm 2022, hợp tác với PIKPOK, Into the Dead 2 phiên bản cao cấp của Into the Dead. Trò chơi hành động thây ma kết hợp những khoảnh khắc hồi hộp, nơi bạn luôn phải chạy trốn.

Into the Dead 2 không tích hợp sẵn tính năng mua hàng và để chơi, bạn chỉ cần có tài khoản Netflix.

Maximus 2

Maximus 2 là game hành động beat’em lấy bối cảnh thời trung cổ, tập trung vào những trận chiến hấp dẫn.

Tham gia trận chiến một mình hoặc tìm bạn bè để cùng nhau thực hiện các cuộc hành trình thú vị. Việc bạn có thể trở thành anh hùng của tất cả các vương quốc và các dân tộc hay không chỉ phụ thuộc vào bạn!.

Bladed Fury

Bladed Fury là game hành động 2D, trong đó bạn điều khiển một nữ chiến binh, con gái của một lãnh chúa Trung Quốc. Bị buộc tội giết cha và cô bắt đầu hành trình cứu em gái mình.

Trò chơi tuân theo một mô hình rất đặc biệt với các trận chiến theo phong cách “hack’n slash” (chặt chém). Đây là một trò chơi hành động tuyệt vời để trải nghiệm ngay trên điện thoại di động của bạn.

ZOZ: Final Hour

ZOZ: Final Hour là một trò chơi bắn súng và hành động rất khác so với những gì bạn nghĩ. Trò chơi là sự pha trộn giữa cơ chế nhiều người chơi và sinh tồn.

Người chơi cần thu thập các viên pha lê và xử lý những zombie xuất hiện trên đường đi. Ngược lại, nếu bạn chết trong trận đấu, bạn vẫn có thể biến thành thay ma và truy đuổi những người chơi khác.

  • Link tải ZOZ: Final Hour cho Android – iOS

Brawlhalla

Được tạo bởi studio Blue Mammoth Games và được phát hành bởi Ubisoft, Brawlhalla là một trò chơi theo phong cách Brawler với cách chiến đấu theo phong cách Super Smash Bros.

Đây sẽ là tựa game có các cảnh hành động diễn ra liên tục trên màn hình điện thoại di động của bạn. Một trong những điểm nổi bật của Brawlhalla là quan hệ đối tác cho phép họ đưa các nhân vật khác nhau từ các trò chơi khác như Street Fighter và Tomb Raider vào game.

FFVII The First Soldier

Điều gì sẽ xảy ra nếu Final Fantasy trở thành Battle Royale? Đúng vậy, theo đúng nghĩa đen, Square Enix đã phát hành một trong những thứ như thế ngay trước mặt chúng ta.

Mặc dù khá nặng và ít người chơi, FFVII The First Soldier vẫn có mọi thứ để làm hài lòng những fan nhượng quyền thương mại, ngoại trừ phần RPG, vì phần này tập trung 100% vào hành động.

  • Link tải FFVII The First Soldier cho AndroidiOS

Unruly Heroes

Unhuly Heroes là một trò chơi đa nền tảng và hành động đáng kinh ngạc đang chờ bạn khám phá. Với nghệ thuật tương tự như trò chơi Rayman gần đây, Unruly Heroes là một cuộc phiêu lưu dựa trên một câu chuyện Trung Quốc.

Nếu bạn đã và đang là người hôm mộ của bộ phim đình đám Tây Du Ký thì không thể nào bỏ qua được siêu phẩm này!

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 game hành động hay nhất trên di động 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame