Lại xuất hiện hack “dao Hero” trong CF Legends

Chưa đủ với các loại hình hack PvP thường, game thủ CF Legends còn khốn đốn trong chế độ giải trí Zombie vì loại hack “dao Hero” mới xuất hiện.

Cứ ngỡ với vấn nạn hack tràn lan hiện tại, chơi giải trí là con đường duy nhất để các game thủ CF Legends tạm “lánh nạn” chờ fix shield chống hack, nhưng xem ra kể cả những chế độ này cũng đang bị hacker đe dọa. Một trong những bản hack mới mà người chơi gọi là “dao Hero” mới được lan truyền trong sáng nay, cho phép kẻ hack hóa thân thành nhân vật Hero và sử dụng Dual Kukri với sát thương chí mạng lên zombie ngay từ đầu trận mà không cần chờ tới khi còn 2 người nữa.

Theo như KenhTinGame tìm hiểu thì loại hack này bắt nguồn từ chế độ Anh Hùng Big Head với cơ chế hóa Hero tương tự như Kẻ diệt Zombie – các hacker chỉ đơn giản dùng mã code biến đổi nhân vật thường thành nhân vật trong Anh Hùng Big Head ở giai đoạn Quyết đấu là đủ để được trang bị Dual Kukri mà đi “đồ sát” zombie với sự hỗ trợ của cả phòng. Hiện tại, khả năng áp dụng loại hack này chưa cao vì nhân vật Hero bị hack sang vẫn có HP ngang với chiến binh thường nên chỉ cần 1-2 phát chém từ zombie là đủ để “tử nạn”, tuy nhiên trong tình trạng 2 đánh 8 với cả phòng full súng ống thì phe Zombie rất khó có cơ hội solo cận chiến với hacker, nên phần thua hầu như luôn thuộc về Zombie.

dao Hero Lại xuất hiện hack dao Hero trong CF Legends 1

VNG đã xác nhận sẽ cập nhật shield chống hack vào tuần sau, vì thế trong lúc này chúng ta vẫn tạm phải “sống chung với hack” vậy – hy vọng rằng sau khi cập nhật thì mã code “dao hero” này cũng sẽ được loại bỏ để game thủ yên tâm mà chơi Zombie giải trí.