Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5 - Game Mobile

Trong dịp mừng lễ 30/4 - 1/5 lần này, các tựa game đang hot trên thị trường đều tung ra những hoạt động trong kỳ nghỉ để người chơi tham gia tranh quà.

Không để game thủ có cơ hội “lười biếng” trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các nhà phát hành game Việt nhanh chóng tạo loạt sự kiện hấp dẫn thu hút người chơi tham gia.

Garena Free Fire

Mừng đại lễ 30/4 – 1/5, Garena Free Fire mở sự kiện tặng game thủ icon nón lá đậm chất Việt Nam. Cụ thể, khi toàn server thành lập đủ 304k tổ đội, tất cả đều nhận được vật phẩm thú vị này.

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

Cách thức tham gia và nhận quà cũng tương đối dễ dàng nên khiến cộng đồng rất thích thú. Các tay súng đội nón lá ra trận, chắc chắn thú vị lắm đây.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng ngày Quốc Tế Lao Động 1/5 qua việc mang đến hoạt động mới Vinh Quang Lao Động đầy thú vị cho người chơi. Thông qua hoạt động, game thủ có thể so tài và trau dồi thêm nhiều kiến thức, cũng như mang về cho mình vô vàn phần thưởng giá trị.

Thời gian: Từ 04:00 ngày 28/04 đến 03:59 ngày 03/05/2020.

Trong thời gian sự kiện, game thủ tham gia mục tiêu ngày và nhận thưởng mốc 60, 80, 100 sẽ nhận được Huy Chương Cần Cù.

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

Mỗi ngày vào lúc 19h00 – 19h30, tại Lãnh Địa Bang Hội các nhân sĩ có thể nhấp biểu tượng tham gia hoạt động Tranh Giành Huy Chương, 2 người chơi sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên và trả lời câu hỏi, ai giành được chiến thắng sẽ đoạt được Huy Chương Cần Cù của đối phương.

Nhất Kiếm Giang Hồ

Game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ tặng người chơi danh hiệu vĩnh viễn với tên gọi cực kỳ ý nghĩa: “Việt Nam Bất Bại”. Và có hiệu lực trên toàn server, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nhân dịp đại lễ này. Thời gian kéo dài đến hết 3/5/2020.

Đây được xem là sự kiện chào mừng 30/4 – 1/5 và cổ vũ tinh thần cộng đồng trong cuộc chiến chống Đại Dịch. Đặc biệt game thủ còn có thể sở hữu thêm danh hiệu vĩnh viễn mang tên: “Lao động là vinh quang”, tuy nhiên phải đạt đúng yêu cầu ở thể lệ sau.

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

  1. Like và Share bài viết sự kiện ở chế độ công khai.
  2. Bỉnh luận “Việt Nam Bất Bại” và tag ít nhất 1 người bạn.
  3. Đạt đủ 555 phản hồi để nhận thêm danh hiệu vĩnh viễn “Lao động là vinh quang”.

Call of Duty: Mobile VN

Call of Duty: Mobile VN gây thích thú với hàng loạt sự kiện hấp dẫn mừng lễ, song song đó là phần thưởng cực kỳ giá trị.

Đua TOP thu thập DOG TAG:

Từ 07:00 ngày 27/04 – 06:59 ngày 04/05, thi đấu Multiplayer hoặc Battle Royale và hạ gục địch thủ sẽ ngẫu nhiên nhận được DOG TAG. Thu thập DOG TAG càng nhiều, thứ hạng Đua TOP của bạn càng cao, bạn sẽ nhận được Thưởng Miễn Phí tương ứng sau khi kết thúc sự kiện. Thu thập DOG TAG đạt số lượng yêu cầu, bạn sẽ được tặng miễn phí súng BY15 Biến Dị cùng các trang bị khác.

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

Hàng ngàn C khi Tặng thẻ XP vũ khí & Thi đấu cùng bạn bè:

300x250

Ở đó khi tặng XP vũ khí và Thi đấu cùng bạn bè, người chơi sẽ được tặng miễn phí hàng ngàn C để mua sắm các vật phẩm trong Cửa Hàng. Ngoài ra, khi người chơi thêm bạn bè trong game đạt số lương 1, 3, 4, 7 và 10 cũng sẽ được nhận miễn phí Rương Chiến Binh Quả Cảm và hàng trăm C!

Rương Giới Hạn và Rương Nhân Vật Battery-Torque

Rương Giới Hạn sẽ mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu súng PDW 57 – Đỏ Hoàng Gia với ngoại hình không thể lộng lẫy hơn. Không chỉ đẹp mắt, PDW 57 cũng là một khẩu súng tiểu liên cực kỳ hiệu quả để thi đấu ở cả hai chế độ Multiplayer và Battle Royale bởi: khả năng bắn siêu nhanh, băng đạn với sức chứa cực lớn và độ chính xác rất cao, thậm chí có thể chiến đấu ở cả tầm trung khi cần! Erin “Battery” Baker sẽ xuất hiện với vai trò là nữ chiến binh đầu tiên của Call of Duty: Mobile VN. Người chơi có thể mở ra nhân vật này từ Rương Nhân Vật Battery-Torque hiện đang có bán ở Cửa Hàng.

OMG 3Q

Đại Lễ 30/4 năm nay OMG 3Q mở một sự kiện đặc biệt với rất nhiều quà tặng cực HOT, và cũng là lần đầu ra mắt cộng đồng.

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

Thời gian: 30/04 – 02/05/2020

Phạm vi: S1 – S312 (Máy chủ mở trên 7 ngày)

Trong thời gian sự kiện, game thủ chỉ cần dùng 2 vật phẩm Hoa Giấy và Bồ Câu sẽ đổi được vô số vật phẩm siêu Hot như: 2 bộ thời trang Đỏ mới là Viêm Long Tinh và Bí Ngô Hoang Tưởng, thời trang Cam Mừng Lễ cùng nhiều thời trang khác như Đêm U Lan, Tình Tương Tư, Thiên Lang Tinh…

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày
Không hẹn mà gặp, 3 tựa game mobile hấp dẫn đã được các nhà phát hành ngẫu nhiên chọn thời điểm ra mắt trùng vào ngày 28/4/2020.

PUBG Mobile VN

Duy nhất trong ngày 30/4, PUBG Mobile VN mở Custom đặc biệt mang tên “Đập Chảo Mừng Lễ”. Sự kiện yêu cầu người chơi chỉ sử dụng chảo và các vũ khí cận chiến khác để giành giải thưởng 300 UC từ PUBG Mobile VN!

Làng game Việt tưng bừng với loạt hoạt động mừng đại lễ 30/4 – 1/5

Thông tin chuỗi Custom

  • Chỉ sử dụng vũ khí cận chiến như chảo, liềm, gậy để tiêu diệt đối thủ và giành top 1.
  • Map chiến đấu: Erangel
  • Số trận trong chuỗi custom: 3 trận
  • Thời gian diễn ra: 19h, 20h và 21h duy nhất trong ngày 30/04
  • ID và Pass phòng sẽ được up trên group vào đúng thời gian diễn ra mỗi trận.
  • Mỗi game thủ chỉ được tham gia 01 trận custom trong chuỗi để có cơ hội cho những người khác!

Đối tượng tham gia:

  • Người chơi là thành viên của PUBG Mobile VN – Group Chính Thức.
  • Người chơi sử dụng mobile hoặc tablets/ ipad. Không sử dụng phụ kiện và các phần mềm thứ 3 trợ giúp. Không sử dụng trình giả lập.
  • Người chơi có tài khoản PUBG Mobile server Việt Nam trên cấp 30 (các server khác sẽ không được tham gia nhận quà).

Giải thưởng “nóng” bỏng tay

– 300 UC nạp thẳng vào tài khoản cho mỗi thành viên trong team đạt top1.