Lão Gia Lốc Cốc – Game nhập vai quan phủ thời xưa sắp được phát hành tại Việt Nam

Tựa game Lão Gia Lốc Cốc hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị với người chơi trong vai trò một quan phủ gương mẫu, thanh liêm.

Game đề tài cung đình vốn vẫn có một chỗ đứng riêng, dù không phải quá lớn, tại thị trường Việt Nam. Phần lớn các trò chơi thuộc đề tài này thường xây dựng theo phong cách nhập vai, thời trang, chú trọng đến tạo hình nhân vật hơn là chiều sâu gameplay.

hgnbhnb Lão Gia Lốc Cốc - Game nhập vai quan phủ thời xưa sắp được phát hành tại Việt Nam 1
Lão Gia Lốc Cốc – Game nhập vai quan trường chân thực, nhiều tính năng hay

Nhưng tới đây, game thủ Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm sâu sắc hơn nữa đời sống quan trường thông qua việc trở thành một quan tri phủ đúng nghĩa. Trò chơi  Lão Gia Lốc Cốc sẽ được phát hành tại thị trường trong nước bởi hãng Funtap trên các nền tảng di động.

Lão Gia Lốc Cốc Mobile thuộc thể loại nhập vai RPG thuần túy, khi người chơi tương tác chủ yếu với NPC. Mạch cốt truyện sẽ dần được dẫn dắt khi bạn thực hiện những nhiệm vụ. Vào vai một viên quan, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống cung đình chân thực từ việc vài trầu, lên công đường giải quyết khiếu nại cho đến việc trị gia, quản lý người ở…

hgnbhnb Lão Gia Lốc Cốc - Game nhập vai quan phủ thời xưa sắp được phát hành tại Việt Nam 2
Cuộc sống của một dân thường và một tri phủ đại nhân sẽ khác nhau như nào trong Lão Gia Lốc Cốc?

Tuy nhiên, không phải vào game Lão Gia Lốc Cốc là được làm quan ngay. Người chơi cần tích lũy về gia tài, phẩm hàm, thi cử, danh vọng… mới được thăng quan tiến chức. Game mobile của Funtap sẽ có sự phân cấp khá rạch ròi theo từng phẩm hàm. Chức quan càng cao quyền hạn và danh vọng càng lớn.

hgnbhnb Lão Gia Lốc Cốc - Game nhập vai quan phủ thời xưa sắp được phát hành tại Việt Nam 3
Con đường hoạn lộ gian nan, phân cấp rõ ràng

Theo những thông tin ban đầu, hệ thống nhân vật trong game bao gồm Môn Khách và Hồng Nhan, lấy theo các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và điện ảnh như Bao Thanh Thiên, Thủy Hử,… Điểm đặc biệt là tất cả các nhân vật trên đều được vẽ theo các gương mặt điện ảnh nổi tiếng để gần gũi, dễ nhận diện hơn cho game thủ Việt.

Hiện game Lão Gia Lốc Cốc vẫn đang được phía Funtap chuẩn bị, sẽ phát hành chính thức vào trung tuần tháng 9 này theo dự kiến. Mọi thông tin, bạn đọc có thể theo dõi tại link bên dưới.

Fanpage: https://www.facebook.com/laogialoccoc/