Last Idea, game nhập vai săn kho báu mới đến từ Square Enix

Hôm nay Square Enix đã tiết lộ một trò chơi JRPG hoàn toàn mới có tên Last Idea.

Trò chơi sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào mùa xuân năm 2019, nhưng trước khi bạn trở nên phấn khích quá độ, xin biết rằng nó chỉ có sẵn trên hai nền tảng iOS và Android mà thôi.

Last Idea, game nhập vai săn tìm kho báu mới toanh của Square Enix

Tương tự như các tựa game mang hơi hướng fantasy khác, Last Idea kể câu chuyện đậm chất kỳ ảo về một thợ săn kho báu tình cờ gặp cô gái bí ẩn bị mất trí nhớ tên là Lucrezia, và cuối cùng bị cuốn vào những vòng xoáy của một âm mưu thâm hiểm.

Theo mô tả của nhà sản xuất, trò chơi sẽ có các trận chiến thiên về hành động với cơ chế hack & slash dễ dàng vận hành trên màn hình điện thoại thông minh, bên cạnh cách yếu tố nhập vai và săn tìm kho báu.

Nhà thiết kế nhân vật chính là Gaou, trong khi Shota Kageyama là nhà soạn nhạc. Gần đây ông đã tham gia dự án đình đám Pokémon Let’s Go và Super Smash Bros. Ultimate.

Phần hình ảnh sẽ do studio A-CAT đảm nhận. Họ từng tham gia phát triển đồ họa máy tính 3D của Aikatsu! và một vài phim hoạt hình thám tử lừng danh Conan.

Bạn có thể xem đoạn teaser đầu tiên của Last Idea bên dưới, bên cạnh bức artwork đầu tiên có sự góp mặt của Lucrezia phía trên.

Chỉ vài ngày trước, Square Enix xác nhận rằng các trò chơi di động được hãng phát hành gần đây đều có sự khởi đầu mờ nhạt. Nhưng rõ ràng, họ vẫn chưa muốn từ bỏ việc khai thác thị trường màu mỡ này.

Hãy cùng chờ đợi xem liệu Last Idea có làm tốt hơn các tựa game tiền nhiệm hay không. Hiện tại chưa có thông tin về phiên bản quốc tế.

Theo twinfinite