Leak Genshin 3.0: Những nhân vật 5 sao sẽ reroll trong phiên bản này

Leak Genshin về Banner phiên bản 3.0 cho biết hai nhân vật 5 sao là Ganyu và Zhongli sẽ được rerun.

Dù phiên bản 2.8 chỉ mới đi được một chặng đường ngắn, thế nhưng sự chú ý của game thủ hiện đang đổ dồn vào phiên bản 3.0. Đó là do sự xuất hiện của Thảo quốc Sumeru, những nhân vật, vũ khí mới cùng rất nhiều tính năng khác nữa. Ở bài viết ngày hôm nay, Kênh Tin Game lại mang tới cho anh em một leak Genshin hữu ích, đó là thông tin về những nhân vật cấp độ 5 sao sẽ được rerun trong phiên bản này.

Leak Genshin 3.0: Những nhân vật 5 sao sẽ reroll trong phiên bản này

Zhongli

Đầu tiên sẽ là Zhongli – vị Nham Thần đáng kính nhưng được con dân Genshin gọi với một cái tên khá dễ thương, đó là Sugar Daddy của lòng em. Ngài sở hữu cho mình một chiều cao lý tưởng, khoác lên thân một bộ đồ vest trông cực kỳ lịch sự nhưng cũng không kém phần gai góc. Zhongli đảm nhận khá tốt vai trò của một vị thần, khiến cho con dân Liyue nể phục, chứ không như vị Phong Thần nào đó ham chơi chẳng chịu giúp dân lại còn mất đi sức mạnh nguyên thủy.

Leak Genshin 3.0: Những nhân vật 5 sao sẽ reroll trong phiên bản này

Về Gameplay, Zhongli thực sự là một con quái vật ở khoản phòng thủ. Ưu thế lớn nhất của ngài chính là khả năng tạo nên những lớp khiên chắc dày cộp, bảo vệ đồng đội gần như không bị sụt máu trong quá trình chiến đấu nếu không có sự chênh lệch sát thương đủ lớn. Nếu như trong đội hình của bạn đang thiếu một tanker thì đừng ngần ngại tích nguyên thạch và triệu hồi ngay vị Nham Thần đáng kính này.

Ganyu

Trái ngược với Zhongli, Ganyu lại là một DPS vô cùng đáng sợ, đặc biệt là trong những trận chiến đơn mục tiêu. Cô được biết tới với vai trò sứ giả và thư ký của hiệp hội thương gia Liyue. Cô có một nửa dòng máu của Qilin. Chính vì vậy mà cô sở hữu vẻ ngoài cùng rất nhiều đặc điểm của loài người nhưng lại mang trong mình những khả năng của thần thánh.

Leak Genshin 3.0: Những nhân vật 5 sao sẽ reroll trong phiên bản này

Là một DPS hệ Băng, Ganyu rất mạnh ở khoản gây sát thương cho những mục tiêu đơn lẻ hoặc khi cả bầy quái đã được gom lại nhờ vào kỹ năng của một nhân vật nào đó. Vậy nên sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đang có sẵn Kazuha, Venti hoặc Nhà Lữ Hành đang được xây dựng hệ Phong.

Hai nhân vật trên đều là những sự lựa chọn vô cùng tốt ở cả hai mặt tấn công và phòng thủ. Vậy nên, qua Banner 3.0, anh em có thể sở hữu 1 hoặc thậm chí là cả hai để bổ sung vào đội hình. Tích nguyên thạch từ bây giờ sẽ là phương án tối ưu nhất, bởi roll cùng lúc hai nhân vật 5 sao sẽ khá là tốn kém đấy!

Theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều Leak Genshin thú vị khác nhé.