Legend of Frog – Bắt đầu hành trình phiêu lưu bất tận cùng chú ếch chiêu hồn

Liệu một chú ếch có thể trở thành chiêu hồn sư? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Legend of Frog.

Legend of Frog là câu chuyện kể về hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú của một chú ếch với khả năng chiêu hồn độc đáo. Game thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi phiêu lưu rảnh tay đang được đông đảo game thủ yêu thích.

Trong game, người chơi sẽ vào vai chú ếch chiêu hồn đó đi phiêu lưu khắp nơi trên thế giới để rèn luyện sức mạnh của mình. Đồng hành cùng người chơi là chiếc xe thần kỳ được chính tay những thợ rèn nổi tiếng nhất của tộc Người Lùn tạo nên. Liệu bạn và chiếc xe có thể đi bao xa trên hành trình phiêu lưu bất tận và tràn đầy thử thách này?

Legend of Frog Lối chơi đơn giãn rảnh tay
Lối chơi đơn giãn rảnh tay

Tựa game mobile Legend of Frog được thiết kế theo phong cách 2D cùng tông màu u ám để mang đến một bầu không khí rùng rợn chuẩn phong cách Dark Fantasy. Bên cạnh chú ếch và chiếc xe thần kỳ, người chơi sẽ được gặp gỡ đủ loại kẻ địch được thiết kế đa dạng. Đồng thời, người chơi còn có thể tùy chỉnh trang phục cho chú ếch và ngoại hình cho chiếc xe để mang đến những trải nghiệm khác nhau khi chiến đấu.

Một chi tiết độc đáo khiến không ít người chơi bất ngờ là tựa game nhập vai nhàn rỗi Legend of Frog sẽ được lấy chủ đề đa vũ trụ. Người chơi không chỉ phải đối đầu với các sinh vật nhỏ bé trong đầm lầy mà còn được khám phá những vũ trụ nổi tiếng như thần thoại, điện ảnh, anime/manga. Từ đó đánh bại các nhân vật quen thuộc để giúp chú ếch trở nên mạnh mẽ hơn.

Triệu hồi các xác sống ngộ nghĩnh trong game Legend of Frog
Triệu hồi các xác sống ngộ nghĩnh trong game Legend of Frog

Bên cạnh đó, Legend of Frog còn mang đến hàng loạt tính năng và hoạt động giải trí trong game. Người chơi có thể thông qua tính năng chiêu hồn để triệu hồi các xác sống với đủ loại cấp bậc và cùng chiến đấu với chú ếch nhỏ nhắn. Hoặc người chơi cũng có thể tham gia vào các mini game giải trí để thu thập những nguyên liệu quý hiếm, từ đó mở khóa ra những tính năng mạnh mẽ cho chiếc xe thần kỳ.

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề độc đáo mới lạ, Legend of Frog đã mang đến một lối chơi đơn giản và cực kỳ giải trí. Nếu bạn là một người chơi yêu thích những động vật nhỏ nhắn hoặc chỉ đơn thuần là tìm kiếm một tựa game mobile để thư giãn, thì đây sẽ là một cái tên đáng để bạn lưu vào danh sách thử nghiệm.

Tải game: Android APK