Legends of Chronos: Vương quốc khải hoàn

Legends of Chronos là tựa game chiến thuật, nơi bạn là người được chọn gánh trên vai trọng trách vực dậy một quốc gia sắp lụi tàn về với vinh quang xưa cũ.

Legends of Chronos là tựa game chiến thuật do AKG Games phát hành, hiện trò chơi mới chỉ phổ biến rộng rãi trên nền tảng Android.

Cốt Truyện Legends of Chronos

Sol, năm 213, toàn bộ Vương quốc đang ở trong Thời kỳ Hắc ám. Vị vua già muốn tái hiện lại vinh quang của các vương quốc! Và … bạn sẽ trở thành Chúa tể trong lời tiên tri?

Gameplay Legends of Chronos

Trong game nhiệm vụ của người chơi là xây dựng thành phố và phát triển cho mình một nền văn minh tiến bộ. Tương tự như các game cùng thể loại khác, người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên để làm nguyên liệu xây nên các công trình, đặt nền móng cho sự phát triển tiếp theo. Trò chơi cho bạn cảm giác là một bậc quân vương đích thực.

Để có được nguồn tài nguyên quý giá là không dễ dàng mà giữ gìn được nó lại càng quan trọng hơn. Dựng nước phải đi đôi với giữ nước, ngoài thu thập tài nguyên bạn còn phải xây dựng cho mình một đội quân để bảo vệ nguồn tài nguyên đó, đồng thời là đi chinh phạt, khai thác các nguồn tài nguyên bên ngoài. Giúp phát huy khả năng chiến lược trong phát triển đất nước của người chơi.

Trong một đội quân không thể thiếu một bậc chỉ huy, trong game có hơn 90 anh hùng cho người chơi tha hồ lựa chọn “ Mỗi người một vẻ/ Mười phân vẹn mười”, giúp cho anh em có thể linh hoạt trong chiến thuật.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kỹ năng của họ, làm họ mạnh mẽ hơn bằng cách tăng trưởng chỉ số của họ biến họ trở thành những chỉ huy đắc lực trên con đường đế nghiệp. Mang lại cho người lợi thế trong các trận chiến.

Tính năng Legends of Chronos

  • Đồ họa mang hơi hướng Anime vô cùng bắt mắt.
  • Tính năng liên minh có thể giúp người chơi kết nối với cộng đồng cùng nhau phát triển.
  • Tính năng thương mại biến bạn thành những thương nhân xuyên châu lục, mua thấp bán cao mang lại lợi nhuận cho quốc gia.
  • Tính năng hẹn hò với anh hùng.

Đánh giá Legends of Chronos

Ưu điểm

  • Đồ họa 3D Anime dễ thương.
  • Lối chơi dễ làm quen.
  • Nhân vật phong phú.
  • Thiết kế nhân vật bắt mắt.

Nhược điểm

  • Lối chơi không quá mới mẻ so với các tựa game cùng thể loại.

Link Google Play: Đây nhé

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: