Lên truyền hình 2 lần trong 48 tiếng cùng câu nói bất ngờ từ VTV, khó tin Liên Quân lại có ngày hôm nay

Trong vòng hai ngày, Liên Quân xuất hiện trên sóng VTV những hai lần.

Có thể nói, chưa bao giờ Esports lại được công nhận như thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Càng ngày, xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng đã có cái nhìn thiện cảm hơn và đề cao vị thế của thể thao điện tử trong cuộc sống hiện đại. Chơi game và game thủ cũng đã không còn quá nhiều định kiến khi mà “tuyển thủ, streamer đã được xem như là một nghề đầy hấp dẫn với giới trẻ”.

Lên truyền hình 2 lần trong 48 tiếng cùng câu nói bất ngờ từ VTV, thời thế và vị thế của Liên Quân khác rồi - Ảnh 1.

Lấy ví dụ như Liên Quân, chỉ trong vòng hai ngày, tựa game của Garena xuất hiện trên sóng truyền hình của VTV hai lần. Trong đó một lần nói về đại diện Saigon Phantom đi tham dự SEA Games, một lần đưa tin về chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 giữa Saigon Phantom Vs V Gaming.

Lên truyền hình 2 lần trong 48 tiếng cùng câu nói bất ngờ từ VTV, thời thế và vị thế của Liên Quân khác rồi - Ảnh 2.

Cùng với đó, VTV không ngần ngại khẳng định rằng: “Công nghệ và mạng xã hội phát triển đã giúp cho nhiều nghề trở nên phổ thông hơn. Để giờ đây, game thủ đã được công nhận như một nghề. Esports trở thành một môn thể thao chính thức của SEA Games và những bạn trẻ của Saigon Phantom sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi Đông Nam Á này”.

Kế tiếp, VTV cũng đã phỏng vấn Lai Bâng – thần rừng số một của Liên Quân Việt Nam hiện tại như một minh chứng để nói về sự phát triển của Esports nói chung cũng như Liên Quân nói riêng.

Lên truyền hình 2 lần trong 48 tiếng cùng câu nói bất ngờ từ VTV, thời thế và vị thế của Liên Quân khác rồi - Ảnh 3.

Có thể nói rằng, hiếm có đơn vị truyền thông đại chúng nào quan tâm nhiều đến thể thao điện tử như VTV. Chỉ sau hai ngày, VTV tiếp tục khiến người chơi Liên Quân nức lòng khi đưa tin về chung kết ĐTDV, bất chấp rằng trận đấu này vẫn chưa diễn ra. Đây không phải là lần đầu tiên, game thủ Liên Quân thấy tựa game của mình lên sóng VTV nhưng với tần suất liên tục cùng một lời khẳng định “Liên Quân là tựa game tham dự SEA Games” càng khiến cho người chơi cảm thấy phấn khởi.

Lên truyền hình 2 lần trong 48 tiếng cùng câu nói bất ngờ từ VTV, thời thế và vị thế của Liên Quân khác rồi - Ảnh 4.

Liên Quân dù vẫn còn mang nhiều điều tiếng nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một trong số những sản phẩm game di động nói chung và Esports nói riêng thành công nhất trên nền tảng này. Dù đã bước sang năm tuổi thứ 6 nhưng sức phát triển của Liên Quân vẫn rất bền bỉ khi các giải đấu Esports chỉ ngày một quy mô hơn với số tiền thưởng và sự danh giá được đẩy lên cao nhất có thể. SEA Games sắp tới, chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Liên Quân mang vinh quang về cho cộng đồng game thủ nước nhà và là nơi để khẳng định rằng Esports tại Việt Nam đã thực sự lớn mạnh, giống như những gì VTV đã nói.


http://kenhtingame.com/len-truyen-hinh-2-lan-trong-48-tieng-cung-cau-noi-bat-ngo-tu-vtv-thoi-the-va-vi-the-cua-lien-quan-khac-roi-20220505235247191.chn