Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc do Tencent phát hành có gì khác?

QUỐC TẾ_ Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc vừa mở đăng ký và sẽ do Tencent Games phát hành trong tương lai. Vậy phiên bản này có gì khác biệt?

Như chúng tôi đã thông tin, Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc (League of Legends: Wild Rift bản đại lục) vừa mới đây đã được cơ quan kiểm duyệt thông qua, sẽ do Tencent phát hành ở quốc gia xứ tỉ dân. Game mobile này vừa mở đăng ký trước dành cho người chơi ở khu vực này.

Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc do Tencent phát hành có gì khác?

Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc do Tencent phát hành có gì khác?

Nhiều người băn khoăn rằng, phiên bản tiếng Trung này sẽ có điểm gì khác so với các phiên bản khác hay không?

Chỉ phát hành ở Trung Quốc

Tất nhiên, Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc chỉ dành cho thị trường khu vực này, không có server chơi chung giữa các nước, khu vực khác nhau.

Game sẽ chỉ có một server chung dành cho tất cả game thủ Trung Quốc, nhưng không ngăn cấm người chơi nước khác vào trải nghiệm. Chỉ cần bạn có tài khoản QQ hoặc WeChat là có thể tham gia chơi.

Tencent độc quyền phát hành

Là chủ sở hữu của Riot Games, các game do công ty này sản xuất sẽ được hãng Tencent phân phối duy nhất. Đây cũng là hãng game phát hành Liên Minh Huyền Thoại bản PC tại đại lục.

Để chơi game, bạn cần có 2 loại tài khoản của Tencent như đã nói là QQ và WeChat.

Hệ thống giải đấu và sự kiện riêng biệt

Trong quá trình phát hành, phát triển sản phẩm Liên Minh Tốc Chiến Trung Quốc sẽ được xây dựng “format” riêng biệt, không “đụng” với các khu vực khác. Điều này sẽ được Tencent Games lên kế hoạch phát triển, làm nên một không khí riêng mang màu sắc Trung Quốc.

Hiện tại, bạn có thể tham gia ghi danh trước đối với trò chơi MOBA này. Mặc dù chưa công bố thời gian ra mắt song có lẽ sản phẩm cũng đang xúc tiến nhanh chóng cho việc mở cửa sau khi được thông qua và hoàn tất đăng ký.

Nhiều người đang suy nghĩ về cuộc chiến giữa Liên Minh Tốc Chiến và Vương Giả Vinh Diệu – một trò chơi cùng thể loại và cũng do Tencent phát hành. Liệu 2 trò chơi đình đám này sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt tại thị trường xứ tỉ dân? Điều này cần có thời gian để khẳng định thêm, hãy cùng chờ xem.

Trang chủ: https://lolm.qq.com/