Liên Quân bất ngờ vượt qua hàng loạt nội dung giải trí khác, tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube Việt Nam

Thật khó tin nhưng Liên Quân đã tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube tại Việt Nam.

ĐTDV mùa Xuân 2022 đã đi đến những vòng đấu cuối cùng sau hơn 2 tháng tranh tài hết sức căng thẳng. Vòng Play-off của giải đấu đã diễn ra vào cuối tuần qua và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Trải qua 3 trận Play-off kịch tính và hấp dẫn, hai cái tên cuối cùng lọt vào trận Chung kết cũng đã được xác định và đó chính là Saigon Phantom cùng với V Gaming - hai đối thủ duyên nợ trong những mùa giải gần đây.

Với những cặp trận hấp dẫn của vòng Play-off, ĐTDV mùa Xuân 2022 tiếp tục ghi nhận những thành tích ấn tượng về mặt lượt xem. Trận đấu giữa 4 ông lớn SGP - VGM, FL - BOX đã diễn ra cực căng thẳng và hấp dẫn và không bất ngờ khi 4 đội tuyển này cũng dắt tay nhau lên thẳng Top 1 trending YouTube Việt Nam chỉ sau chưa đầy 24h lên sóng.

Liên Quân bất ngờ vượt qua hàng loạt nội dung giải trí khác, tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube Việt Nam - Ảnh 1.

ĐTDV tiếp tục chứng minh sức nóng của mình với top 1 trending chỉ sau chưa đầy 24h lên sóng

Ở thời điểm hiện tại, sau gần một tuần lên sóng, luồng livestream trên vẫn đang chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên top thịnh hành và vượt qua rất nhiều nội dung giải trí khác. Trận Play-off 3 giữa VGM và FL ở ngày thi đấu 01/05 cũng đang nằm trong top 10 trending. Quả thực sức nóng của tựa game quốc dân là không phải bàn cãi và những kỷ lục về lượt xem cũng đang cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ với Liên Quân là rất lớn.

Liên Quân bất ngờ vượt qua hàng loạt nội dung giải trí khác, tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube Việt Nam - Ảnh 2.

Luồng livestream vẫn đang đứng ở vị trí thứ ba trên top thịnh hành ở thời điểm hiện tại

Trận chung kết diễn ra vào ngày 08/05 tới giữa Saigon Phantom và V Gaming hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và hấp dẫn hơn nữa. Các fan Liên Quân cũng đang kỳ vọng trận Chung kết sẽ tiếp tục phá vỡ những kỷ lục về mặt lượt xem, xứng tầm là giải đấu Esports hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn và nảy lửa, các khán giả của ĐTDV cũng sẽ có cơ hội nhận được trang phục xịn hoàn toàn miễn phí khi theo dõi livestream trận Chung kết. Sau mỗi ván đấu, các giftcode sẽ được phát trên sóng trực tiếp và hãy nhanh tay nhập ngay để nhận về những phần quà đặc biệt.

Liên Quân bất ngờ vượt qua hàng loạt nội dung giải trí khác, tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube Việt Nam - Ảnh 3.

Ngoài ra, sự kiện chung kết nâng cấp thẻ nhận quà cũng đang đi đến những giai đoạn cuối cùng. Các bạn hãy nhanh chóng tham gia sự kiện để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Truy cập ngay trang sự kiện https://8thang5.lienquan.garena.vn/ để tham gia chơi và nhận quà nha các bạn ơi!

Liên Quân bất ngờ vượt qua hàng loạt nội dung giải trí khác, tạo nên kỷ lục khó tin trên YouTube Việt Nam - Ảnh 4.
http://kenhtingame.com/lien-quan-bat-ngo-vuot-qua-hang-loat-noi-dung-giai-tri-khac-tao-nen-ky-luc-kho-tin-tren-youtube-viet-nam-20220505165706855.chn