Liên Quân cũng có bộ "siêu anh hùng" cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại

AIC 2021 - giải đấu Liên Quân với tổng giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng đã đi được hơn một nửa chặng đường của vòng bảng với rất nhiều những kết quả thú vị.

AIC 2021 - giải đấu với tổng giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng đã đi được hơn một nửa chặng đường của vòng bảng với rất nhiều những kết quả thú vị. Giải đấu năm nay cũng hội tụ hàng loạt những “quái kiệt” với kỹ năng đỉnh cao ở các vị trí và cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn cùng những pha xử lý ở đẳng cấp cao.

Hãy cùng điểm lại những tuyển thủ nổi bật cùng các “tướng tủ” làm nên tên tuổi qua bộ tranh comic cực chất chỉ có tại AIC 2021 này để xem anh em có nhận ra “ai với ai” không nhé!!

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 1.

Nhắc đến Saigon Phantom, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Lai Bâng - đầu tàu dẫn dắt lứa trẻ bóng ma Sài thành đi hết thành công này đến thành công khác. Không có gì lạ khi Eland'orr chính là vị tướng tiêu biểu làm nên tên tuổi của Lai Bâng với hàng loạt những highlight mãn nhãn tại không chỉ các giải đấu quốc nội mà còn ở cả các giải đấu quốc tế. Khả năng “bay bướm” của Bâng thậm chí còn được các tuyển thủ quốc tế như Neil hay Kawhi công nhận.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 2.

Bâng luôn lọt top những tuyển thủ xuất sắc nhất khi 2 lần được vinh danh là người đi rừng xuất sắc nhất thế giới tại AIC 2020 và AWC 2021, cùng với đó là danh hiệu FMVP ở ĐTDV vừa qua. Lai bâng cũng vừa chính thức trở thành Quán quân giải 1v1 vừa qua và được kỳ vọng sẽ cùng với Saigon Phantom giành lại được vị thế của AOG trên đấu trường quốc tế.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 3.

Chỉ cần nói đến BirdLB, khán giả của ĐTDV sẽ ngay lập tức nghĩ đến một “best” Qi với những tình huống lao vào dũng mãnh trong giao tranh. Tuyển thù đường Tà thần của V Gaming cũng đang có tỷ lệ thắng vô cùng ấn tượng lên tới 81.82% sau 11 ván đấu với con bài này tại giải quốc nội vừa qua. Với sự tiến bộ vượt bậc, BirdLB và V Gaming đang dần trở thành một thế lực thực sự của Liên Quân Việt Nam bên cạnh 2 ông lớn là Saigon Phantom và Team Flash. Dù kinh nghiệm thi đấu quốc tế chưa nhiều nhưng BirdLB và V Gaming đến với AIC 2021 để chinh phục những đỉnh cao mới.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 4.

Nếu xét riêng những người chơi đường giữa tại AIC 2021, có lẽ cái tên XB vấn là người đứng đầu về kinh nghiệm thi đấu và bề dày thành tích. khi liên tục trong 4 năm liền luôn là mắt xích vững chắc nhất, không thể thiếu trong đội hình của Team Flash. Sự bền bỉ và chắc chắn của XB cũng giống như chính cách anh chơi Dirak: luôn đem lại sự tin tưởng cho đồng đội nhưng cũng không thiếu những đột biến khi cần. Tại AIC 2021, hy vọng XB cùng Team Flash sẽ đứng dậy đúng lúc để phục hưng vị thế một huyền thoại của Liên Quân Mobile.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 5.

Xạ thủ tài năng 03.22 của MAD Team cũng là cái tên rất đáng chú ý tại AIC năm nay với con bài Hayate đã làm nên thương hiệu. Còn nhớ tại AIC 2020 cách đây một năm về trước, anh chàng là một mũi nhọn không thể thiếu giúp san sẻ trách nhiệm gánh team với Neil, giúp MAD Team có màn lật kèo không tưởng trước Team Flash và Saigon Phantom để bước lên ngôi vô địch cùng danh hiệu FMVP. Đến với AIC 2021 khi mà Neil đã rời đội, 0322 là niềm hy vọng số 1 của MAD Team trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 6.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng XiXi của Hong Kong Attitude đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp lâu năm và là ngôi sao sáng đưa đội nhà lên ngôi vô địch GCS mùa Hè vừa qua. Dù phải từ đường giữa chuyển sang đánh ở đường Tà thần, XiXi vẫn có màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải vừa qua và có được danh hiệu FMVP với lối đánh mang tính đột biến cao và bể tướng đa dạng. Tachi đi top sẽ là một bài toán khó với các đối thủ của HKA tại AIC 2021 năm nay.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 7.

Tân binh khủng long của ONE Team Esports trong lần đầu tham dự một giải đấu quốc tế là AWC 2021 trước đó đã trở thành điểm tựa đưa ONE tiến vào tới vòng Tứ kết. Với tư duy chiến thuật vượt trội cùng kỹ năng cá nhân ở mức cao, tuyển thủ sinh năm 2004 là một trong những người chơi đường giữa đáng chú ý nhất tại giải đấu lần này.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 8.

Nunu từ lâu đã được biết đến là một người chơi đường giữa hàng đầu không chỉ của RPL mà còn là của thế giới khi là nhân vật không thể thay thế và là "người gánh đội" số 1 của đội tuyển Buriram United Esports. Tuy nhiên, có vẻ như danh hiệu quốc tế vẫn đang lẩn trốn quá lâu với tuyển thủ này trong những mùa giải gần đây. Trong lần trở lại này, hơn ai hết chính Nunu sẽ là người quyết tâm nhất để xóa bỏ cái dớp của mình và cùng BRU chinh phục danh hiệu quốc tế đầu tiên trong lịch sử của đội.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 9.

MOOP là nhân tố quan trọng giúp hạt giống số 1 của Thái Lan nâng cao chức vô địch thế giới AWC 2021 vừa qua. Khả năng độc lập tác chiến của MOOP với những tình huống đẩy lẻ là điểm đặc biệt trong chiến thuật của dtac x Talon và Keera là vị tướng phù hợp nhất để vận hành lối chơi này. Mục tiêu hàng đầu của MOOP cùng DTN tại AIC 2021 là chinh phục chức vô địch và hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc tế trong năm nay.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 10.

Với một lối chơi khéo léo và cẩn thận, đi kèm với việc luôn đảm bảo một lượng sát thương đầu ra mạnh mẽ với bất kì vị tướng nào, NorNun - người đội trưởng giàu kinh nghiệm đang đóng vai trò nòng cốt, lèo lái vận mệnh của Valencia CF Esports đến với ngôi Á quân của RPL mùa Hè 2021.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 11.

Menglei chính là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của All Gamers tham dự AIC 2021 lần này. Là một trong những huyền thoại của giải đấu KPL với kinh nghiệm thi đấu lâu năm cùng lối chơi đầy kỹ năng, sự xuất hiện của Menglei tại AIC 2021 chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng và là bước đệm để khu vực Trung Quốc chuẩn bị cho các giải đấu lớn hơn trong năm 2022 sắp tới.

Liên Quân cũng có bộ siêu anh hùng cực chất, bất ngờ nhất chính là tướng tủ của thần rừng số 1 VN hiện tại - Ảnh 12.

Với 5 lần vô địch quốc nội, Wiraww đang là tuyển thủ thành công nhất trong lịch sử của khu vực ASL. Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, tuyển thủ này đã trở thành một hiện tượng thực sự với vị tướng tủ Murad. Hi vọng rằng tại AIC 2021, Wiraww cùng Archangel sẽ có được những kết quả có lợi và ghi dấu ấn trước những khu vực khác.

Mọi thông tin chi tiết về AIC 2021 sẽ tiếp tục được công bố và cập nhật trong thời gian tới tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Trang thông tin AIC 2021: https://aic2021.lienquan.garena.vn