Super String: Webtoon Hàn Quốc kết hợp cùng thể loại game RPG

Trải nghiệm thế giới anh hùng của Super String - nơi ta sáng tạo biệt đội đặc vụ cực chất cho riêng mình cùng đồ họa full-3D.

Đến với trò chơi – đến với thế giới Webtoon Hàn Quốc được dựng trên công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến. Không chỉ mang đến cho bạn lối chơi thẻ bài được tối đa hóa tốt nhất mà Factorial Games còn gửi đến chúng ta cốt truyện cực kì cuốn hút.

Game Play

Để dẫn dắt các anh hùng đến chiến thắng, người chơi phải tìm cách kết hợp hơn 100 đặc vụ và quái vật. Sắp xếp chúng thật tốt để đạt được sức mạnh tối đa. Từ đó, Super String sẽ cung cấp các kết quả khác nhau – tất cả tùy thuộc vào cách người chơi tập hợp đội, liên kết kỹ năng của anh hùng một cách chiến lược nhất.

Super String: Webtoon Hàn Quốc kết hợp cùng thể loại game RPG

Với các vòng đấu thời gian thật. Chiến lược là điều cần thiết để chơi Super String. Bằng cách sử dụng combo và kỹ năng hợp lý, người chơi sẽ có thể dễ dàng vượt qua các vòng đấu PVE, PVP… Nhớ hãy nâng cấp, đột phá thẻ bài hay thu thập thêm trang bị, dung hợp chúng để đạt hiệu quả tốt hơn nhé!

Ngoài ra, NPH Factorial Games còn gửi đến anh em hàng loạt các sự kiện khác nhau. Giúp bạn bị cuốn hút vào thế giới của họ ngay từ đầu, tìm kiếm các vật phẩm, thẻ bài đặc vụ cấp bậc cao nhất… Tại đây người chơi sẽ dễ dàng nhận ra đẳng cấp thật sự của biệt đội họ sở hữu, giúp newbie có thể nhanh chóng theo kịp tiến độ xếp hạng tốt nhất.

Super String: Webtoon Hàn Quốc kết hợp cùng thể loại game RPG

Super String là một game nhập vai mà nhân vật được kết hợp từ 14 Webtoon khác nhau. Kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 5 năm 2021, nó đã thật sự gây chú ý khi đứng đầu bảng xếp hạng trên Google Play và App Store.

Super String: Webtoon Hàn Quốc kết hợp cùng thể loại game RPG

Những đặc điểm đặc sắc của game:

  • Đồ họa Full-3D. Mô tả nhân vật anh hùng cực chất với công nghệ Unreal Engine.
  • Cốt truyện được chọn lọc, dựa trên chính Webtoon của nhân vật
  • Nhiều chế độ PVE đa dạng để bổ sung vật phẩm bồi dưỡng anh hùng
  • PVP thời gian thực, lôi cuốn và kịch tính
  • Cộng đồng quốc tế hơn 180 quốc gia, giúp bảng xếp hạng và sân chơi cực kỳ sôi động

Super String: Webtoon Hàn Quốc kết hợp cùng thể loại game RPG

Tải game Super String cho  Android            –           APK            –            IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?