Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái

Laville sẽ đến tay game thủ Liên Quân Mobile ở mỗi nước dưới những hình thức khác nhau.

Hôm 25/2 vừa qua, phiên bản 1.34 thử nghiệm của Liên Quân Mobile đã giới thiệu hàng loạt nội dung mới để cộng đồng khám phá trong đó có 2 tướng mới: Dạ Vũ Vương Zata và Tay Súng Thần Quang Laville. Theo tin chính thức thì Laville sẽ trở thành tướng 98 của Liên Quân Mobile. Hình thức mà Garena đưa chàng xạ thủ này tới kho item của người chơi cũng khá khác biệt. Nếu như game thủ Việt phải lựa chọn 1 trong 2 cách: mua bằng vàng hoặc mua bằng Quân Huy. Thì game thủ bên xứ Chùa Vàng được tặng miễn phí tướng mới chỉ với yêu cầu: Đăng nhập nhận thưởng.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 1.

Tay Súng Thần Quang Laville

Thời gian mà Garena Thái Lan bắt đầu tặng là từ 11/4 tới. Ngay lúc này, giao diện đổi thưởng tướng mới Laville đã được Garena cập nhật vào trong khu vực Sự kiện. Tính ra thì máy chủ Thái Lan lúc này đang là nơi diễn ra các hoạt động ingame sôi nổi nhất. Game thủ nước bạn được tặng FREE skin Hayate mang bản sắc văn hóa nước mình, Rương 5 tướng vĩnh viễn tùy chọn lấy 1 và giờ đây là tướng mới Laville vô cùng dễ chơi.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 2.

Giao diện nhận FREE Tay Súng Thần Quang Laville từ 11/4 tới.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 3.

Máy chủ Thái Lan lúc này đang là nơi diễn ra các hoạt động ingame sôi nổi nhất.

Lavvile là tướng xạ thủ cực lý tưởng với những người chơi chuộng những pha combo đơn giản. Dưới đây là tổng hợp chi tiết những nội dung đề cập tới bộ skill của Laville.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 4.

Mỗi đòn đánh thường trúng đích lên mục tiêu sẽ giúp Laville tích lũy nội tại.

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường trúng đích của Lavie lên mục tiêu sẽ giúp bản thân tích lũy nội tại, tối đa tích lũy 3 tầng. Mỗi tầng nội tại giúp Lavie tăng 10% tốc đánh. Khi đạt đủ 3 tầng đòn đánh thường của hắn sẽ chuyển thành Đạn liên châu khiến mỗi đòn đánh bắn ra 3 phát đạn, mỗi phát đạn gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường. Trạng thái này kéo dài trong 3 giây.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 5.

Lavie cường hóa bản thân và có khả năng sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi.

Chiêu 1: Lavie cường hóa bản thân khiến mỗi đòn đánh gây sát thương vật lý. Nếu bản thân đang trong trạng thái Đạn liên châu, mỗi phát đạn sẽ gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường đồng thời gây 50% sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 6.

Lavie nhận 1 lá chắn và tăng 30% tốc chạy cho bản thân nhờ chiêu 2.

Chiêu 2: Lavie nhận 1 lá chắn và tăng 30% tốc chạy cho bản thân trong 1.5 giây đồng thời trong 3 giây kế tung đòn đánh thường sẽ khiến mục tiêu bị làm chậm 15% trong 1.5 giây, tối đa cộng dồn 3 lần. Lá chắn đỡ đòn thành công giúp bản thân Lavie được bất tử thoáng chốc và tăng tốc đánh.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ với cách nhận FREE tướng mới Laville siêu nhanh của game thủ Thái - Ảnh 7.

Laville có sự tương đồng nhất định với Yorn.

Chiêu 3: Lavie kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sáng có thể bay xuyên bản đồ gây sát thương vật lý bùng nổ trong phạm vi lên tướng địch và khiến chúng bị choáng. Tướng địch trực tiếp trúng chiêu này sẽ bị choáng.

Quả thật, Garena Thái Lan đã thực sự khiến game thủ nước mình phải ấm lòng vì những món quà FREE vô cùng giá tị.