Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19

Ở nhà trong những ngày dịch bệnh Covid-19 này là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ bản thân và gia đình.

WHO đã đưa ra khuyến cáo khuyến khích game thủ nên ở nhà chơi game khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Đây là một trong những cách giúp game thủ bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trước khả năng lây nhiễm Covid-19 ở nơi đông người. Trong số các thể loại game giúp người chơi có thể giải trí khi ở nhà thì dòng game thủ thành hay Tower Defense chính là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 1.

Plants vs Zombies

Nhắc đến dòng game Tower Defense thì Plants vs Zombies chính là cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Nói không ngoa khi cho rằng đây chính là một trong những tượng đài của dòng game này. Với nội dung vừa lạ vừa quen nhưng được khai thác hết sức khéo léo và ngộ nghĩnh. Trông Plants vs Zombies có vẻ đơn giản nhưng đây thực sự là một tựa game chiến thuật đòi hỏi người chơi phải tư duy "hack não" để có thể phòng thủ thành công trước bè lũ zombie.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 2.

Vì vậy, trong những ngày dịch Covid-19 này, để lựa chọn  một sản phẩm game Tower defense hấp dẫn thì không ai có thể vượt qua được Plants vs Zombies.

Clash of Clans

Đây cũng là một trong những tựa game thủ thành, chiến thuật hấp dẫn bậc nhất trên mobile. Đã có thời, Clash of Clans làm mưa làm gió trên nhiều thị trường game thế giới, trong đó có Việt Nam. Clash of Clans giống như một trong những người tiên phong, mở màn ra trào lưu game thủ thành nhiều người chơi.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 3.

Lối chơi của Clash of Clans vô cùng đơn giản, người chơi xây dựng hệ thống lãnh địa của mình, tấn công cơ sở vật chất của người chơi khác để giành lấy tài nguyên và phòng thủ trước những đợt tấn công của đối phương.

Clash of Clans được xây dựng trên nền tảng đồ họa đẹp mắt, tươi sáng kết hợp với một lối chơi đậm chất chiến thuật khiến sản phẩm này cũng trở thành tượng đài của dòng game thủ thành trong những ngày Covid-19 này.

Kingdom Rush

Kingdom Rush là tựa game tower defense dành cho những người chơi muốn quay lại thời xa xưa và bảo vệ vương quốc của bạn khỏi các sinh vật huyền bí. Đây cũng là một trong những tựa game thủ thành được đánh giá cao nhất trong lịch sử của dòng game này. Người chơi có thể tùy chỉnh chiến lược phòng thủ của mình tùy thuộc vào vị trí của cuộc chiến.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 4.

Plants vs Zombies 2

Cũng giỗng như phiên bản đầu tiên, người chơi vẫn sẽ chiến đấu với zombie bằng cách sử dụng các loại cây khác nhau với khả năng độc đáo. Tuy nhiên, không giống như phiên bản trước, bạn sẽ sử dụng cỗ máy thời gian có tên Penny để di chuyển đến các địa điểm khác nhau để thực hiện nhiệm vụ vượt qua Tiến sĩ Zomboss và quân đoàn thây ma.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 5.

Plants vs Zombies 2 vẫn giữ nguyên lối chơi đã tạo nên thương hiệu của tựa game này, nhưng được xây dựng trên một nền tảng đồ họa đẹp mắt hơn, ngộ nghĩnh hơn cũng như đa dạng về chủng loại thực vật hơn. Trong ba phần của series này, Plants vs Zombies 2 được xem là phần chơi xuất sắc nhất và xứng đáng để người chơi "hack não" trong những ngày Covid-19 này.

Last Shelter: Survival

Nếu bạn muốn một trò chơi tương tự như The Walking Dead, thì Last Shelter: Survival là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ là fan của dòng game thủ thành pha yếu tố kinh dị. Trong trò chơi này, bạn phải phát triển chiến lược tốt nhất để sống sót ở vùng đất zombie, người chơi phải xây dựng căn cứ của mình để chống chọi trước sự đe dọa của làn sóng xác sống, cũng như mở rộng căn cứ của bạn để bảo vệ nhiều người hơn.

Top game Tower Defense hay nhất và miễn phí dành cho game thủ “hack não” tại nhà trong những ngày Covid-19 - Ảnh 6.

Điều hấp dẫn của tựa game này nó cho phép bạn tham gia các liên minh trong thời gian thực với những người chơi khác trên khắp thế giới. Cùng nhau, bạn có thể chiến đấu với các liên minh khác, xây dựng đế chế củamình.