Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về

Dù thuộc "vũ trụ" Tiệc Bãi Biển nhưng 2 skin thưởng trọng tâm của Sổ Sứ Mệnh 19 lại không quá xịn như lầm tưởng của nhiều game thủ Liên Quân Mobile.

Nếu như ở SSM 18 duy trì trong tháng 6 này đã lựa chọn phần thưởng trọng tâm là cặp đôi Quillen và Yena Nguyệt Tộc. Thì phần thưởng ở mùa SSM kế tiếp (19) sẽ thuộc về "vũ trụ" Tiệc Bãi Biển. Đây là tin không thể vui hơn khi mà Tiệc Bãi Biển vốn dĩ đã quy tụ quá nhiều những món hàng chất lượng (skin SS) dành cho các tướng quốc dân như Lữ Bố, Violet cho tới đám tướng FREE như Gildur, Taara hay Krixi. Vậy chất lượng của Annette và Lauriel Tiệc Bãi Biển sẽ xịn tới mức nào là thắc mắc của nhiều người chơi Liên Quân Mobile lúc này.

Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về - Ảnh 1.

"Vũ trụ" Tiệc Bãi Biển có quy mô khá đồ sộ với khoảng gần chục cái tên.

Garena Đài Loan lại một lần nữa đi tiên phong trong việc "review" chất lượng skin trọng tâm của SSM 19: Annette và Lauriel Tiệc Bãi Biển. Kết quả cho thấy, cả 3 kỹ năng mà 2 cô nàng này thực hiện đều tạo hiệu ứng sóng biển đi kèm chú vịt màu vàng trôi nổi trên mặt nước. Đó đều là những hiệu ứng "độc quyền" mà Timi chỉ thiết kế cho những tướng có skin Tiệc Bãi Biển. Thế nhưng đẳng cấp của Annette và Lauriel không thể sánh được với Gildur và nhất là Violet Tiệc Bãi Biển (skin bậc SS) vì chúng không sở hữu hiệu ứng biến về.

Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về - Ảnh 2.

Hiệu ứng Annette Tiệc Bãi Biển.

Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về - Ảnh 3.

Hiệu ứng Lauriel Tiệc Bãi Biển.

Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về - Ảnh 4.

Lauriel Tiệc Bãi Biển khi biến về không có hiệu ứng gì nổi bật.

Do đó, Annette và Lauriel Tiệc Bãi Biển chỉ phù hợp để đứng ngang hàng với Airi (bậc S+ hữu hạn) mà thôi.

Rõ ràng, cơ cấu thưởng với 3 skin mới cứng là trọng tâm, trong đó 2 món skin mới ở bậc S+ và 1 món bậc A vẫn được Timi duy trì ổn định suốt nhiều mùa giải SSM gần đây. Mùa SSM 19 với cặp đôi skin Annette và Lauriel Tiệc Bãi Biển cũng không phải ngoại lệ. Dự kiến, Lauriel sẽ nằm ở mốc thưởng 60 còn Annette đứng ở ô thưởng số 20 hoặc 30 tùy server. Skin thưởng bậc A mới cũng được nhiều người suy đoán sẽ là 1 skin Đầu bếp hoặc là 1 skin chủ đề Vận động viên thể thao.

Liên Quân Mobile: Chất lượng Skin Sổ Sứ Mệnh 19 khiến game thủ sốc vì không có hiệu ứng Biến về - Ảnh 5.

Lauriel Tiệc Bãi Biển có thể sẽ nằm ở mốc thưởng 60 còn Annette đứng ở ô thưởng số 20 hoặc 30.

Hiên tại, SSM mùa 18 đã bước sang tuần thứ 4 và SSM 19 sẽ được Garena khai mở vào đầu tháng 7 tới. Với việc Garena "review" sớm chất lượng 2 skin Tiệc Bãi Biển dành cho Annette và Lauriel thì cộng đồng có thể lên phương án mua SSM ngay lúc này.