Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá "hời"

Game thủ Liên Quân Mobile tham gia trải nghiệm tính năng Sổ Sứ Mệnh sẽ nhận về rất nhiều phần thưởng hấp dẫn trong đó có Yorn Long Thần Soái.

Phiên bản "Xuân đoàn kết - Chiến cả tết" (1.27) của Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào rạng sáng ngày 24/1/2019. Đây là phiên bản mang tới nhiều sự thay đổi, bổ sung hấp dẫn nên được cộng đồng hưởng ứng rất mạnh. 

Ngoài việc tăng, giảm sức mạnh của hàng chục tướng trong đó có Quillen, đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile cũng điều chỉnh lại ích lợi của phần lớn trang bị Phụ Trợ, thêm 5 chỉnh sửa cơ chế chiến trường, tối ưu hóa giao diện ngày càng gọn và dễ nhìn. Và một điều mà game thủ cũng đang rất nóng lòng được biết đó là phần thưởng trong Sổ Sứ Mệnh mùa 4 ở phiên bản 1.27 có gì hấp dẫn?

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá hời - Ảnh 1.

Sổ Sứ Mệnh mùa 3 còn tầm nữa tháng nữa là kết thúc.

Hiện tại, Sổ Sứ Mệnh ở Liên Quân Mobile VN mới bước sang mùa 3 với phần thưởng hấp dẫn nhất ở cấp 80 là Maloch Đại Tướng Robot. Thời gian diễn ra mùa 3 Sổ Sứ Mệnh chỉ trong vòng 8 tuần, kéo dài từ ngày 10/12/2018. Như vậy là chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là mùa 3 kết thúc, mùa 4 Sổ Sứ Mệnh sẽ được khai mở với hàng loạt vật phẩm hấp dẫn, trong đó đáng nói nhất chính là Yorn Long Thần Soái. 

Đây là skin siêu phẩm bậc SS dành cho vị tướng xạ thủ khá phổ biến trong Liên Quân Mobile - Mũi Tên Mặt Trời Yorn. Khỏi nói về sự ưu ái mà Tencent dành cho tướng máu giấy này khi ngoài có thêm skin biến đổi hiệu ứng, Yorn còn được làm mới tạo hình mặc định và hình nền của Yorn Long Thần Soái còn được đặt ở giao diện đăng nhập tài khoản.

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá hời - Ảnh 2.

Yorn có hẳn tạo hình mặc định mới và trang phục Cung Thủ Bóng Đêm cũng trở nên bóng bẩy hơn trước.

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá hời - Ảnh 3.

Yorn Long Thần Soái được đặt làm hình nền ở giao diện đăng nhập tài khoản.

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá hời - Ảnh 4.

Hình ảnh Yorn xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 4 với tư cách "Trùm cuối" khiến cộng đồng phấn khích.

Lý do có thể khẳng định Yorn Long Thần Soái sẽ xuất hiện ở tính năng Sổ Sứ Mệnh (tính năng mà game thủ chỉ mất số tiền nạp vào khoảng 100 nghìn đồng để chơi theo kiểu trả phí) là vì tấm hình "nhá hàng" Sổ Sứ Mệnh mùa 4 đã được đăng tải trong mục hình ảnh mô tả phiên bản mới. Việc thêm skin bậc SS vào tính năng có nội dung làm nhiệm vụ nhận quà không phải là mới. 

Vì trong mùa 3 vừa qua, Maloch Đại Tướng Robot là skin bậc SS đã được tặng khi game thủ vươn tới cấp tối đa. Cách đây ít ngày, Garena cũng đã bán 1 skin bậc SS của Krixi ở server VN với giá khá rẻ. Động thái liên tục bán skin cao cấp, sở hữu nhiều hiệu ứng đẹp với mức giá "dễ thở" của Garena đang được cộng đồng đánh giá cao.

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Garena bán Yorn Long Thần Soái với giá khá hời - Ảnh 5.

Game thủ Liên Quân Mobile chăm cầy sự kiện có thể nhận về skin bậc SS của Maloch và sau này là của Yorn.