Liên Quân Mobile: "đệ pro" chưa nhận xe máy Honda Winner, vẫn mải leo rank Kim Cương

"đệ pro" là nick ingame đã quay trúng xe máy Honda Winner ở tính năng Vòng Quay Kỳ Diệu của Liên Quân Mobile.

Cùng với Vòng Quay Kho Báu, thì Vòng Quay Kỳ Diệu là một trong những tính năng thuộc diện "phổ thông" trong Liên Quân Mobile, mà ai cũng có thể được thử miễn phí. Nếu như Kho Báu chứa đựng vật phẩm đắt giá nhất là Đá Quý thì Vòng Quay Kỳ Diệu lại mang tới cho game thủ cơ hội nhận được xe máy Honda Winner (server Việt) màu đen nhám có giá trị hơn 48 triệu đồng (số liệu tháng 10/2018 ở khu vực Hà Nội). Mỗi ngày đăng nhập, game thủ sẽ nhận được 1 lượt quay. Tới khung giờ từ 11 - 13h thì lại được tặng thêm 1 lượt quay nữa. Hiện tại, Garena đã đóng tính năng này ở khu vực Việt Nam trong khi vẫn duy trì nó ở nhiều server như Thái, MSP, Indonesia hay Đài Loan.

Liên Quân Mobile: đệ pro chưa nhận xe máy Honda Winner, vẫn mải leo rank Kim Cương - Ảnh 1.

"đệ pro" trong đêm 23/10 đã quay trúng phần thưởng giá trị nhất Vòng Quay Kỳ Diệu.

Tính tới tối ngày 22/10/2018, đã xuất hiện game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam may mắn quay trúng được phần thưởng cao nhất đó là xe máy Honnda Winner. Đó là chủ của nick có tên "đệ pro". Tuy nhiên, tính đến giữa tháng 11/2018 mà người trúng xe máy có giá trị gần 50 triệu đồng này vẫn chưa được lộ diện thông tin. Không những vậy, "đệ pro" vẫn miệt mài leo rank với account chỉ có 30 tướng với tỷ lệ win khá thấp là 46%.

Liên Quân Mobile: đệ pro chưa nhận xe máy Honda Winner, vẫn mải leo rank Kim Cương - Ảnh 2.

"đệ pro" đã thay avatar, nhưng tỷ lệ thắng 46% sau hơn 2000 trận thì "bất di bất dịch".

So với thời điểm mà chúng tôi đưa tin "đệ pro" trúng giải, anh này đã tăng số tướng từ 29 lên 30, trang phục từ 21 lên 22, còn tỷ lệ thắng vẫn lẹt đẹt ở mức 46%. Nhưng mức rank không còn chỉ là Vàng nữa mà đạt tới Bạch Kim 4, đây cũng là mức rank cao nhất trong lịch sử chơi Liên Quân Mobile của "đệ pro".

Liên Quân Mobile: đệ pro chưa nhận xe máy Honda Winner, vẫn mải leo rank Kim Cương - Ảnh 3.

"đệ pro" rất thích đi rừng và chắc do leo rank đơn nên bạn này có tỷ lệ thắng ở dưới mức trung bình.

Nhìn lịch sử đấu, "đệ pro" chơi game khá đều đặn trong suốt từ tháng 10 và tháng 11. Chỉ cần soi qua một chút thông tin account, chúng ta thấy được "đệ pro"chơi game chỉ ở ở mức trung bình, nếu như không muốn nói là "gà". Nhưng đây rõ ràng là một người chơi Liên Quân Mobile tâm huyết, chăm chỉ luyện tập khá nhiều tướng. Cũng nhờ việc ngày ngày online chơi mà "đệ pro" đã là người quay trúng được phần thưởng có giá trị lên tới gần 50 triệu đồng ở Vòng Quay Kỳ Diệu.

Liên Quân Mobile: đệ pro chưa nhận xe máy Honda Winner, vẫn mải leo rank Kim Cương - Ảnh 4.

"đệ pro" mới mua tướng Amily và anh này đang luyện chăm chỉ.

Việc ban điều hành Liên Quân Mobile cố tình bỏ tính năng Vòng Quay Kỳ Diệu đã khiến game thủ Việt mất đi một nguồn cày vé quay Kho Báu, Ruby hoặc thậm chí là vàng. Tất nhiên, phần thưởng giá trị nhất là smartphone hay xe máy có giá trị hàng chục triệu đồng thì chẳng mấy ai mơ tới. Nhưng đây rõ ràng là quyền lợi mà game thủ Arena of Valor Việt Nam xứng đáng được hưởng để bình đẳng với bạn bè quốc tế.