Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung "tưởng tượng" dành cho Murad

Đây là những bức ảnh do game thủ Liên Quân Mobile - Arean of Valor Đài Loan vẽ chân dung Murad trong trang phục mặc định.

Kể từ khi mới ra mắt, Murad đã là một trong những cái tên gây ra nhiều sự tranh cãi bậc nhất của Liên Quân Mobile. Không thể phủ nhận sức mạnh của vị tướng này, nhưng đồng thời nó cũng tỷ lệ thuận với sự khó chơi. Thậm chí đã từng có thời điểm, không ít game thủ Liên Quân Mobile thừa nhận luôn ưu tiên dành một slot cấm cho Murad trong các trận đấu hạng. Ở những server Arena of Valor hàng đầu như Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam thì Murad luôn là nhân tố mà những game thủ rank Thách Đấu ưu ái lựa chọn. Tầm ảnh hưởng của Murad được sánh ngang với những "thần rừng" như: Nakroth, Violet, Lindis và nhỉnh hơn Slimz, Lữ Bố, Ryoma.

Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 1.

Murad có trang phục mặc định mang phong cách Hoàng tử Ba Tư, với tấm khăn trùm mặt cùng đoản kiếm sắc lẹm. Điều này càng khiến những người chơi thích các vị tướng có phong cách huyền bí, khép kín ưu ái Lãng Khách Thời Không. Dù sau này, đội ngũ phát triển đã ra mắt hàng loạt những skin siêu phẩm thuộc nhóm Học đường, Bóng đá và Siêu Việt nhưng cầm Murad "Hồi giáo" vẫn là lựa chọn "bình dị" của những game thủ "nghèo". Sự bí ẩn của Murad trong trang phục mặc định cũng là đề tài để những fan cuồng của vị tướng này sáng tạo.

Mới đây, một game thủ yêu thích Murad tới từ khu vực Đài Loan đã chia sẻ những bức vẽ gương mặt "hư cấu" của Lãng Khách Thời Không. Người xem dễ dàng nhận ra những "phụ kiện" thân thuộc của vị tướng này như: khăn trùm đầu, đôi mắt nghiêm nghị chứa đựng ý chí "phục quốc", gương mặt mang "phong cách" Ả rập rất lãng tử,...

Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 2.

Bức vẽ Murad trong trang phục mặc định có cả chữ ký của tác giả.

Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 3.
Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 4.
Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 5.
Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 6.

Murad với gương mặt bị che bởi khăn luôn là đề tài sáng tạo cho những game thủ Liên Quân Mobile yêu thích hội họa.

Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 7.

Chú chim bên cạnh chàng lãng tử Murad là chi tiết rất thú vị trong bức vẽ này.

Liên Quân Mobile: Fan cuồng vẽ chân dung tưởng tượng dành cho Murad - Ảnh 8.

Gương mặt của Murad được khắc họa rất sống động, với vẻ đẹp lãng tử của những mỹ nam tới từ các nước Hồi giáo.

Mỗi game thủ Liên Quân Mobile đều có những cách riêng để thể hiện tình cảm với vị tướng mà mình yêu thích, mà việc khắc họa chân dung Murad là ví dụ điển hình trong bài viết này. Ngoài Lãng Khách Thời Không, Liên Quân Mobile còn quy tụ khá nhiều những vị tướng "che mặt" khác như: Ilumia, Batman, Airi, Nakroth, Taara,... với trang phục mặc định của chúng. Độc giả yêu thích những cái tên này hoàn toàn có thể tự sáng tạo những dung mạo riêng cho chúng thông qua các tác phẩm hội họa.