Liên Quân Mobile: Game thủ bất mãn vì tướng mới Yue đang bị "lỗi sát thương", chỉ dùng 1 chiêu đã đủ hạ gục đối thủ?

Vị tướng mới Yue vừa ra đã bị chửi trích vì bị "lỗi sát thương", chỉ dùng 1 chiêu đã đủ hạ gục đối thủ

Mới đây, anh em game thủ không khỏi háo hức khi Yue - Ngọc phiến công chúa, vị tướng thứ 111 của Liên Quân đã chính thức ra. Như thông tin được Garena công bố trước đó thì vị tướng mới này là tướng "sốc damage" khủng nhất Liên Quân bởi bộ chiêu thức cấu rỉa nhanh, mạnh.

Tưởng trừng như là nói quá thế nhưng hiện tại các trận đấu thường auto xuất hiện vị tướng mới này ở cả 2 đội, còn trong đấu xếp hạng Yue cũng liên tục bị cấm vì sợ "test tướng" - điều đã quá quen thuộc mỗi lần Liên Quân cho ra mắt một vị tướng mới bất kỳ.

Thế nhưng khi team nào có game thủ thông thạo vị tướng này thì tỉ lệ thắng có thể lên tới 80% khiến mọi người cho rằng vị tướng này đang "lỗi game" hay chính xác hơn là "lỗi sát thương".

Có thể nói vị tướng mới này đang trở thành "hot pick" khi có bộ kỹ năng gây sát thương cực lớn với 2 chiêu thức có khả năng gây gấp đôi sát thương ở dạng thường và gấp 4 lần sát thương ở dạng cường hóa, Yue có thể "hô biến" 1 vị tướng máu giấy dạng như xạ thủ, pháp sư không có chống chịu lên bảng đếm số chỉ bằng 1 chiêu thức cường hóa trúng trọn vẹn 4 tia.

Hoặc nếu tướng đó sở hữu 1 trang bị chống chịu thì full combo chiêu 1 + chiêu 2 + chiêu cường hóa thì cũng auto bị hạ gục.

Game thủ Liên Quân khắp nơi cũng đã khóc thét với vị tướng mới này:

  • Chơi Hayate là xem như cơ động nhất trong dàn xạ thủ rồi mà tướng mới làm ảo thuật 1 giây lên bảng đếm số.
  • Yue núp bụi, "chíu chíu" sốc damage còn kinh hơn cả Veera!
  • Tướng mới đang lỗi game quá, giữ khoảng cách từ xa, tung chiêu xong chạy về. Hụt không sao, trúng là tới công chuyện luôn.
  • AD lơ là phát, ăn 1 chiêu là trắng máu. Timi ơi là Timi!

MỤC LỤC [Hiện]