Liên Quân Mobile: Game thủ cực kỳ phẫn nộ khi xuất hiện nhiều lỗi sau cập nhật Rừng Nguyên Sinh

Mới đây, game thủ Liên Quân Mobile phẫn nộ khi xuất hiện rất nhiều lỗi trong bản cập nhật mới Rừng Nguyên Sinh

Vào ngày hôm qua, Liên Quân ra mắt phiên bản mới Rừng Nguyên Sinh cùng với mùa xếp hạng thứ 23 cũng đã chính thức bắt đầu. Tuy nhiên trong phiên bản cập nhật "siêu to khổng lồ" với nhiều điều mới mẻ này lại xuất hiện các lỗi game khiến cộng đồng game thủ khó chịu. 

Game thủ vô cùng háo hức cập nhật phiên bản Rừng Nguyên Sinh để có thể bắt đầu trải nghiệm phiên bản mới này. Tuy nhiên ấn tượng đầu tiên với rất nhiều game thủ chính là tình trạng giật lag diễn ra từ lúc đăng nhập cho đến khi đã vào game. 

Dù một số game thủ sở hữu iPhone 13 thì tình trạng giật lag vẫn diễn ra sau khi cập nhật phiên bản mới - điều không hề xuất hiện trên thiết bị này ở phiên bản cũ. Chính vì lý do đó nên nhiều game thủ đồng loạt "bão 1 sao" cho ứng dụng này trên Google Play và App Store. 

Vấn đề giật lag gây ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của game thủ, đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều người bức xúc và đánh giá 1 sao cho Liên Quân Mobile. Đó là chưa kể khá nhiều lỗi như: Tải tài nguyên chậm, lỗi tính điểm MVP sau trận, lỗi hiển thị tướng và skin...

Sau khi xuất hiện nhiều ý kiến từ cộng đồng game thủ, phía NPH Liên Quân Mobile tại Việt Nam là Garena cũng đưa ra thông báo. Theo đó, Liên Quân Mobile đã ghi nhận một số lỗi liên quan đến bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh gồm: 

+ Lỗi tải tài nguyên chậm 

+ Hiện tượng giật lag, delay phản hồi chiêu thức trong trận đấu dù các thông số ổn định

+ Lỗi hiển thị liên quan đến 1 số tướng và trang phục (ảnh, hình ảnh chia sẻ,...)

Đồng thời, Garena cũng thông báo rằng những lỗi trên đã được phản hồi lại phía nhà sản xuất để khắc phục các lỗi trên trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, NPH Liên Quân Mobile cũng mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ cộng đồng game thủ cũng như sẽ hỗ trợ các game thủ gặp vấn đề khác.