Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá "hào phóng"

Garena cho phép game thủ Liên Quân Mobile tùy chọn tướng với điều kiện là sở hữu Đá Quý.

Game thủ Liên Quân Mobile chỉ cần chi 100 nghìn đồng chơi Sổ Sứ Mệnh mỗi tháng thì cứ tầm 2 tháng cũng nhận về ít nhất là 1 viên Đá Quý (thời điểm Vận May giới hạn là 150 điểm). Từ đó đến nay, tuy hành trình cày Đá Quý gian nan hơn với game thủ do giới hạn Vận May được nới rộng nhưng cộng đồng cũng không cảm thấy e ngại. Đơn giản là bởi số lượng vật phẩm mà họ có thể quy đổi bằng Đá Quý là không nhiều. Đơn cử như phần thưởng tướng thì họ có thể đã sở hữu khi chơi Sổ Sứ Mệnh (Yena, Hayate, Omen...), trong khi danh mục skin thì quá khiêm tốn và đắt (Violet Tiệc Bãi Biển đòi tới 2 viên Đá).

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 1.

Đá Quý đã trở thành món hàng bình dân của Liên Quân Mobile.

Garena sẽ không thêm skin bậc S hay SS vào Shop Đá quý vì nếu bán thì họ phải thu về cả triệu đồng mỗi lượt. Do đó, những skin hay tướng cũ sẽ là các mặt hàng thích hợp. Nhưng game thủ vẫn không hứng thú lắm vì có thể tướng được đưa vào đó không phù hợp với lối chơi của họ. Còn skin thì mức quy đổi bất hợp lý với trường hợp skin bậc SS của Violet. Vậy để moi số Đá Quý trong kho đồ của game thủ thì Garena phải làm cách khác, đó là cho phép game thủ tùy chọn tướng với điều kiện là sở hữu Đá Quý kể từ 21/10.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 2.

10 tướng vĩnh viễn được Garena đem ra "nhử" người chơi tiêu Đá Quý.

Rạng sáng 21/10, nhiều game thủ bỏ 1 viên Đá đã có thể đổi được 2 tướng có giá 25.888 vàng. Danh mục tướng được đưa ra cho họ lựa chọn bao gồm: Lindis, Omen, Florentino, Aleister, Slimz, Amily, Enzo, Kil'groth, Rourke hoặc Annette.

Khỏi nói thì game thủ đang chưa "full" tướng cảm thấy hài lòng tới mức nào. Nhất là những người chơi chưa có điều kiện mua những tướng từng nằm trong Shop Đá Quý như Rourke hay Omen. Đây đều là các tướng có giá bán bằng vàng lên tới 25888. Một số game thủ khác thì quay sang chọn Enzo vì đây là 1 trong 5 tướng mới ra mắt gần nhất nên chưa từng được tặng FREE. Thêm nữa, Enzo cũng là tướng quá khó chơi nên game thủ cũng rất chần chừ trong việc mua nó từ sớm.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 3.

Cặp đôi đấu sĩ giá 25888 vàng được lựa chọn rất nhiều.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 4.

Game thủ cũng ưu tiên chọn Enzo vì đây là sát thủ mới ra mắt chưa lâu.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 5.

Lindis là mẫu xạ thủ đi Rừng có tốc độ quá nhanh.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 6.

Amily và Florentino cũng là cặp đôi được chọn nhiều vì chúng sở hữu năng lực cận chiến rất lợi hại.

Liên Quân Mobile: Game thủ đổi Đá Quý lấy 2 tướng giá 25888 vàng, khen Garena quá hào phóng - Ảnh 7.

Những cũng có game thủ "nhọ" khi sở hữu tất cả các tướng trong danh mục lựa chọn.

Với game thủ chỉ chơi FREE hoặc nạp tiền để chơi mỗi Sổ Sứ Mệnh thì Đá Quý được họ sử dụng khá thận trọng. Những item như Violet Tiệc Bãi Biển với 2 giá Đá Quý thì họ sẽ không mua, Murad là mẫu sát thủ khá khó dùng, Rourke thì là mẫu đấu sĩ có những hạn chế nhất định. Bởi vậy, 1 hoặc 2 Đá Quý mà game thủ Liên Quân Mobile tích lũy được trong suốt một thời gian dài đã tới lúc được mang ra sử dụng. Nói không ngoa thì người chơi FREE đã có thể nhận về Enzo, Rourke, Omen hay Lindis từ 21/10.