Liên Quân Mobile: Garena bán 1 vé quay giá 18 Quân Huy, nhưng 5 vé lại... 118 Quân Huy, tại sao như vậy?

Vé quay Kho Báu là vật phẩm rất hữu ích cho game thủ Liên Quân Mobile muốn sở hữu Đá Quý.

Đá Quý là vật phẩm giúp game thủLiên Quân Mobile mua được tướng hoặc skin hiếm. Trong quá khứ, để sở hữu 1 viên Đá Quý thì người chơi sẽ phải chi số tiền lên tới cả triệu đồng. Nhưng trải qua nhiều phiên bản, Liên Quân Mobile đã cập nhật thêm nhiều tinh năng hơn, khiến ước mơ của game thủ dù không nạp thẻ nhưng vẫn muốn có Đá Quý đã trở thành sự thật. Đó là với những người chưa bao giờ có Đá Quý, nhưng nhóm game thủ muốn sở hữu số lượng lớn item này thì dĩ nhiên vẫn phải cào thẻ rất nhiều. Vé quay Kho Báu có giá 25 Quân Huy/vé, tùy vào vận may của mỗi người mà số vé tiêu tốn để trúng được Đá Quý cũng khác nhau.

Liên Quân Mobile: Garena bán 1 vé quay giá 18 Quân Huy, nhưng 5 vé lại... 118 Quân Huy, tại sao như vậy? - Ảnh 1.

Mua 1 vé quay tốn 18 Quân Huy, 5 vé lại có giá... 118 Quân Huy?

Nhưng đối với những người chưa bao giờ nạp thẻ, hoặc nạp thẻ rồi nhưng chưa bao giờ mua vé quay Kho Báu bằng Quân Huy lại thắc mắc khi nhìn vào giá bán item này trong vòng quay Kho Báu. Câu hỏi là: "Sao 1 vé quay giá 18 Quân Huy, mà 5 vé quay thì Garena lại bán giá 118 Quân Huy thay vì 90 Quân Huy? Phải chăng kỹ thuật của Garena lỗi hiển thị?"

Câu trả lời đó là không phải lỗi, vé quay Quân Huy đầu tiên game thủ mua được giảm giá từ 25 xuống 18 Quân Huy. Sau đó những vé quay kế tiếp thì Garena không giảm giá nữa, tức là vẫn 25 Quân Huy/vé. Game thủ mua combo 5 vé quay Kho Báu sẽ tiêu tốn 18 Quân Huy cho vé đầu tiên và 100 Quân Huy trong 4 vé còn lại. Tổng cộng số Quân Huy mà họ phải chi là 118 Quân Huy. Đây là câu trả lời dễ hiểu cho những người chưa bao giờ mua vé quay bằng Quân Huy. Số lượng game thủ không rõ vấn đề này khá nhiều, vì bỏ 25 Quân Huy ra mua vé quay lúc này là khá dại dột.

Liên Quân Mobile: Garena bán 1 vé quay giá 18 Quân Huy, nhưng 5 vé lại... 118 Quân Huy, tại sao như vậy? - Ảnh 2.

Mua vé đầu tiên mới được giảm giá.

Thứ nhất, có rất nhiều tính năng cung cấp vé quay Kho Báu với giá hời. Ví dụ như Sổ Sứ Mệnh với chi phí chỉ khoảng 50 nghìn đồng/tháng sẽ mang lại từ 35 - 40 vé quay tùy vào độ hên của mỗi người. Hay như tính năng vẽ Bùa đang bị cộng đồng đánh giá là "lỗi", game thủ chỉ mất tầm 300 nghìn đồng tương ứng với 630 Quân Huy cũng sở hữu hàng trăm vé quay Kho Báu. Cách chi tiền này cũng khôn ngoan hơn nhiều việc mua trực tiếp vé quay Kho Báu với giá 25 Quân Huy/vé. Một số tính năng khác như điểm danh 30 ngày trong tháng, thi đấu cuối tuần, vòng quay 12 ô,... cũng mang lại một số lượng vé quay nhất định.

Liên Quân Mobile: Garena bán 1 vé quay giá 18 Quân Huy, nhưng 5 vé lại... 118 Quân Huy, tại sao như vậy? - Ảnh 3.

Quá nhiều tính năng cung cấp vé quay, game thủ không dại gì chi Quân Huy mua vé quay nữa.

Nguyên nhân thứ 2 của việc game thủ không mặn mà chi Quân Huy mua vé quay Kho Báu cũng là bởi Shop Đá Quý chẳng có gì hot. Những game thủ sẵn sàng chi vài triệu đồng thì họ cũng đã có Violet Tiệc Bãi Biển, Nakroth AIC hay Murad Siêu Việt từ lâu rồi. Thậm chí, những game thủ có "điều kiện" mua vé bằng Quân Huy chỉ chi tiền khi Garena có đợt giảm giá với chuỗi combo hàng chục vé quay.