Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê "ngáo" chỉ vì một thiết lập tưởng như bình thường

Không phải ngẫu nhiên mà game thủ Liên Quân Mobile có những đánh giá thiếu tích cực như vậy.

Trong suốt thời gian dài, game thủ Liên Quân Mobile thường dành những lời đàm tiếu, chê bai về giá trị của Đá Quý. Điều này cũng không có gì lạ khi mà theo nhiều người chơi thì giá trị quy đổi của nó là quá thấp, thậm chí là còn rất bất hợp lý. Dù Garena sau đó sửa sai khi đưa thêm Lữ Bố công tử và tiếp đó là Max Sinh hóa nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để làm hài lòng cộng đồng. Vậy là kể từ 26/7 tới hết 31/7, Garena sẽ thêm cùng lúc 6 skin vào để người dùng có thể thoải mái lựa món đồ phù hợp, tương xứng với giá trị của Đá Quý.

Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê ngáo chỉ vì một thiết lập tưởng như bình thường - Ảnh 1.

Garena thêm cùng lúc 6 skin vào để người dùng có thể thoải mái lựa món.

Hiển nhiên, cộng đồng Liên Quân Mobile đã đánh giá rất cao quyết định này vì phạm vi đổi thưởng ngày càng rộng. Game thủ thích đi rừng, đi mid hay lane đều có thể lựa chọn một trong số những món như: Nakroth Bboy Công nghệ, Điêu Thuyền Tiệc bãi biển, Ignis Bắc băng vương, Lữ Bố Tiệc bãi biển, Raz Băng quyền quán quân và Valhein Vũ khí tối thượng. Tuy nhiên, cộng đồng Liên Quân Mobile cũng soi ra một vấn đề trong cách thiết lập quy đổi Đá Quý.

Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê ngáo chỉ vì một thiết lập tưởng như bình thường - Ảnh 2.

Game thủ đưa ra những so sánh: Raz Muay Thái xịn xò hơn nhưng giá lại rẻ hơn Valhein Tối thượng.

Cụ thể thì Valhein Tối thượng có giá rất khủng, lên tới 2 viên Đá Quý tức là cao tương đương với Violet Tiệc Bãi Biển. Rất nhiều game thủ lập luận rằng đây là pha xử lý "đi vào lòng đất" của Garena. Bởi thực tế thì skin có giá 2 Đá Quý dành cho Violet có đầy đủ hiệu ứng biến về, kỹ năng và nó xứng đáng khi được định ở bậc SS. Nhưng Valhein Tối thượng lại không được như vậy khi nó thiếu hiệu ứng từ Biến về mà lại được Garena định giá cao tới vậy.

Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê ngáo chỉ vì một thiết lập tưởng như bình thường - Ảnh 3.

Raz Muay Thái từng có giá chỉ 1 Đá Quý nhưng chất lượng cao hơn hẳn Valhein Tối thượng.

Cộng đồng cũng ngay lập tức có những so sánh giữa Valhein Tối thượng với Raz Muay Thái trong quá khứ, trong đó, chất lượng của skin SS dành cho Raz chất lượng hơn đáng kể mà cũng chỉ có giá 1 Đá Quý.

Do đó, cộng đồng Liên Quân Mobile đề nghị NPH có những chỉnh sửa phù hợp để người dùng có thể đổi thưởng skin với mức tiền hợp lý hơn.

Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê ngáo chỉ vì một thiết lập tưởng như bình thường - Ảnh 4.

Valhein Tối thượng đắt ngang Violet Tiệc bãi biển dù thiếu hiệu ứng Biến về.