Liên Quân Mobile: Garena có cách "xử lý" đơn giản với skin SS mới khiến cộng đồng hí hửng

Những vị tướng Liên Quân Mobile có lượng fan lớn như Capheny sắp sở hữu skin SS chủ đề Hoa anh đào.

Hệ thống skin của Liên Quân Mobile được phân chia đẳng cấp rất rõ rệt, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp game thủ. Khởi đầu khi tướng mới ra mắt thì Garena chỉ bán skin thường (bậc A trở xuống) với tác dụng biến đổi ngoại hình, đi kèm hiệu ứng thưởng vàng. Sau đó một thời gian thì NPH mới tung ra skin bậc S với sự nâng cấp ở hiệu ứng kỹ năng rất khác biệt. Kế trên bậc S là dàn skin bậc SS khi sở hữu thêm hiệu ứng biến về, hiệu ứng âm thanh cực ấn tượng. Đắt giá nhất cho tới lúc này là một số món bậc SSS, trong đó có Violet Anime giúp biến đổi hình ảnh trụ.

Liên Quân Mobile: Garena có cách xử lý đơn giản với skin SS mới khiến cộng đồng hí hửng - Ảnh 1.

Hệ thống skin của Liên Quân Mobile được phân chia đẳng cấp rõ rệt.

Tùy vào chính sách kinh doanh mà Liên Quân Mobile sẽ xác định một món skin sẽ ở nhóm hữu hạn hay không. Nhưng thường thì các skin SS mới ra mắt đều được phân phối theo các Event trả phí khá đắt đỏ. Game thủ chỉ muốn bỏ 200 - 300 nghìn đồng cho skin bậc SS sẽ phải đợi một thời gian không hề ngắn. Tuy nhiên mới đây, skin Capheny Kiemono sẽ được Garena phân phối theo cách đơn giản, trái với suy đoán của nhiều người. Theo đó, Garena bán trực tiếp skin SS của Capheny bằng Quân Huy với giá 799 QH, ưu đãi giảm còn 479 QH.

Cách bán skin SS của Capheny mà server Việt thực hiện giống với bên Thái, khác khá nhiều so với dự đoán của nhiều người như trở thành skin trong vẽ bùa bậc S, tích lũy Huy hiệu đổi thưởng,...

Liên Quân Mobile: Garena có cách xử lý đơn giản với skin SS mới khiến cộng đồng hí hửng - Ảnh 2.

Capheny Kiemono - skin bậc SS sắp ra mắt server VN.

Liên Quân Mobile: Garena có cách xử lý đơn giản với skin SS mới khiến cộng đồng hí hửng - Ảnh 3.

Skin bậc SS của Capheny sẽ được bán bằng Quân Huy (Nguồn ảnh: fb Nguyễn Thanh Hoàng Hải).

Để giảm chi phí cho người mua, Garena mang tới thêm item Thẻ giảm giá skin SS Capheny. Game thủ chỉ cần 3 QH để mua được Thẻ này. Mức giá 50% ưu đãi sẽ giảm trực tiếp vào giá gốc. Chi phí mà người mua chi cho skin SS này chỉ là hơn 200 nghìn đồng.

Liên Quân Mobile: Garena có cách xử lý đơn giản với skin SS mới khiến cộng đồng hí hửng - Ảnh 4.

Garena mang tới thêm item Thẻ giảm giá skin SS Capheny.

Rõ ràng, Capheny là tướng xạ thủ có lượng fan lớn nên động thái bán trực tiếp bằng Quân Huy của Garena là điều khiến nhiều người ủng hộ. Phải từ rất lâu rồi thì game thủ mới có thể mua trực tiếp skin SS mới cứng mà không phải thông qua các vòng quay tích lũy Huy hiệu tốn kém. Thời gian dự kiến của sự kiện mở bán skin SS này là từ 14/6 tới 16/6 theo chia sẻ của Facebook Tùng Nguyễn Thanh. Cũng từ nguồn tin này, mức giá vàng của Capheny sẽ giảm về mức dưới 10 nghìn vàng nhân dịp skin SS ra mắt.