Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp

Shop đổi mảnh là điểm đến ưa thích với game thủ Liên Quân Mobile chơi mà không nạp thẻ hoặc nạp rất hạn chế.

Liên Quân Mobile đã trải qua 3 năm tồn tại và phát triển, game thủ lúc này đã có thể sở hữu tướng và skin thông qua nhiều cách. Trong số đó, game thủ dẫu không nạp thẻ cũng vẫn có thể thực hiện được dễ dàng, đơn cử như cày mảnh để đổi tướng và skin vĩnh viễn trong Shop đổi mảnh. Thế nhưng, trải qua một hành trình dài, Liên Quân Mobile đã đi qua 11 mùa Sổ Sứ Mệnh. Điều này khiến game thủ "phổ thông" cũng sẽ có kho tướng, skin vô cùng đa dạng. Nhưng điều mà ai cũng phải trăn trở đó là vô số mảnh tướng, skin dôi dư không biết tiêu vào thứ gì.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 1.

Mảnh tướng/skin là quà thưởng trong rất nhiều tính năng.

Ở các máy chủ Arena of Valor khác thì Shop đổi mảnh không dễ để "full" với người chơi chỉ nạp mỗi Sổ Sứ Mệnh (SSM). Hầu hết các event cộng đồng không rớt ra mảnh các loại, thay vào đó, vòng quay Kho Báu đóng vai trò chính trong việc "rớt" mảnh. Nhưng vé quay cũng không phải thứ bị NPH làm cho "lạm phát". Thế nhưng ở server VN, mọi thứ đều ngược lại. Garena đã kinh doanh Liên Quân Mobile vô cùng thành công với hàng loạt tính năng từ "phổ thông" lẫn "cao cấp". Do đó, việc họ thêm item vào Shop đổi mảnh là điều cần thiết để làm hài lòng các "Thượng đế".

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 2.

Garena đã bổ sung thêm 4 skin vào Shop đổi mảnh gồm 1 món bậc S và 3 món bậc A.

Kể từ phiên bản 1.32, Garena chính thức bổ sung vật phẩm. Đây là động lực để game thủ tiếp tục nạp thẻ chơi SSM và dùng các loại mảnh có được để đổi thưởng. Danh mục quà bổ sung khá chất lượng trong khi chi phí đổi rẻ hơn trước khá nhiều. Theo đó, Garena đã bổ sung thêm 4 tướng, 4 skin vào Shop. Trong số 4 skin thì gồm 1 skin bậc S và 3 skin bậc A. Đặc biệt, mức đổi skin bậc A mới chỉ là 99 mảnh và skin bậc S thì cần 199 mảnh.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 3.

Skin bậc S của Taara Hỏa ngọc chỉ cần 199 mảnh để đổi.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 4.

Aruduin Cận vệ có giá 99 mảnh.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 5.

Taara Hỏa ngọc có giá 199 mảnh

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 6.

Ilumia Nữ Chúa có giá 99 mảnh.

Số tướng được Garena thêm vào Shop đổi mảnh gồm Azzen'Ka, Marja, Y'Bneth và Roxie. Đây là những tướng không phải mới nhưng là thứ cần thiết để game thủ... sưu tập hoặc tiêu biết số mảnh đang thừa.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 7.

Shop đổi mảnh thêm tướng mới: Azzen'Ka, Marja, Y'Bneth.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 4 skin, 4 tướng trong Shop đổi mảnh với mức quy đổi siêu thấp - Ảnh 8.

Giá mảnh để quy đổi tướng cũng tương ứng với giá vàng thực tế của chúng.

Với hàng trăm mảnh tướng có được khi mua item giá rẻ, cũng như "chạy" hết cả dàn sự kiện kể trên, tận dụng cả Sổ Sứ Mênh, Vẽ bùa bậc A thì game thủ Liên Quân Mobile có thể đổi được tướng/skin trong Shop đổi mảnh khá dễ dàng. Vậy là cộng đồng đã được Garena phổ cập thêm cả đống item trong Shop trong giai đoạn cuối mùa Rank.

Game thủ trung bình có thể đổi FREE 1 tướng, 1 skin nếu "chạy" hết các tính năng, sự kiện mỗi tháng. Tuy nhiên, "đãi ngộ" của Garena dành cho game thủ VN vẫn là khá hạn chế nếu so với các máy chủ khác, đơn cử như bên TPE thì Garena đã thêm cả skin bậc SS vào cho game thủ đổi thưởng.