Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D

Tiếp nối những thành công vang dội từ dòng game kiếm hiệp, NPH Funtap chính thức cho ra mắt tựa game Thái Cực 3D hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường game nhập vai Việt Nam cuối năm 2019.

Được coi là một trong những NPH hàng đầu trong thị trường game nhập vai với những siêu phẩm kiếm hiệp phải kể đến như Nhất Kiếm Giang Hồ, Tình Kiếm 3D và Kiếm Ma 3D,.....Những tưởng Funtap sẽ hài lòng với hàng loạt cái tên kể trên thì ngay trong tháng 12 tới đây, một siêu phẩm tiếp theo được ấp ủ bấy lâu được xác nhận sẽ ra mắt mang tên Thái Cực 3D.

Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 1.
Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 2.

Đây được coi là dự án cực kì chất lượng và được đầu tư vô cùng hoành tráng và tỉ mỉ dành tặng cho fan hâm mộ game kiếm hiệp tha hồ tung hoành trong dịp cuối năm.

Với mong muốn mang đến một sản phẩm ưu tú nhất trong thể loại game nhập vai, NHP Funtap đã chọn Thái Cực 3D được đánh giá là một siêu phẩm xuất sắc về mặt đồ họa khi có thể sang ngang với các tựa game chỉ có trên nền tảng PC cầu kì và phức tạp.

Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 3.
Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 4.

Mọi đồ họa đặc biệt là các kỹ năng PK được xây dựng chau chuốt và công phu, hiệu ứng cinema hoành tráng mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

Với 4 bang phái đặc trưng là Võ Đang, Minh Giáo, Thiếu Lâm, Nga My…..người chơi sẽ được thỏa sức tung hoành thế giới võ lâm chuẩn cốt truyện Kim Dung, hóa thân chân thực vào các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu. Thiên Long Bát Bộ,….Đặc biệt tựa game sẽ cập nhập thêm nhiều môn phái hơn nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 5.
Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D - Ảnh 6.

Với một sản phẩm từng làm mưa làm gió tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Thái Lan và đặc biệt với hơn 600 server tại riêng thị trường Trung Quốc, lại được ra mắt qua một nhà phát hành hàng đầu trong dòng game kiếm hiệp, khó ai có thể đánh giá thấp hoặc bỏ qua Thái Cực 3D. Nhiều nhà đánh giá đã nhận định tựa game sẽ trở thành một cơn địa chấn, thu hút một lượng người chơi đông kỷ lục trong thời gian sắp tới.

Dù chưa chính xác ngày ra mắt nhưng chắc chắn cộng đồng game thủ cũng không phải chờ quá lâu để được tận tay thưởng thức và trải nghiệm tựa game đình đám này.

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap/