Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã "come back"

Rất nhiều ưu đãi được Garena dành cho game thủ Liên Quân Mobile có niềm đam mê trở lại với trò chơi.

Việc một người chơi từ bỏ Liên Quân Mobile thì cũng có nhiều nguyên nhân. Đơn cử như họ cảm thấy server Việt Nam đang có quá nhiều vấn nạn nhức nhối mà Garena chậm giải quyết, rồi cả cách thức thương mại hóa vật phẩm quá "chặt", hoặc có thể là do muốn tìm tới những game mobile nói chung và game mobile MOBA nói riêng khác nhằm "đổi gió".

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã come back - Ảnh 1.

Game thủ Liên Quân Mobile nhận "tâm thư" khi "come back".

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Liên Quân Mobile vẫn là số 1 ở mảng game di động trên toàn VN. Hầu hết các game MOBA mobile khác trên thị trường đều có hạn chế lớn chính là: Cộng đồng. Những chia sẻ kiểu như: "Cả trường chơi Liên Quân Mobile, mỗi mình tôi chơi game ABC" là rất phổ biến trong nhiều cộng đồng game. Với những người đã sẵn sàng quay trở lại với Liên Quân Mobile như thế này, Garena không thể không ưu đãi tốt cho họ. Hiện tại, Garena đang theo thưởng Rương tướng tự chọn, Rương skin tự chọn, Thẻ bảo hộ Sao, Vé quay, Giấy vẽ Bùa cho những ai đã "come back".

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã come back - Ảnh 2.

Game thủ quay trở lại với Liên Quân Mobile đã được đãi ngộ tốt hơn nhiều.

Theo đó, chỉ cần tài khoản của bạn nghỉ chơi một thời gian tầm 20 ngày thì khi đăng nhập trở lại sẽ nhận "tâm thư" quen thuộc. Nhưng đống phần thưởng "động viên" sẽ không còn chỉ là vé x2 vàng, vé 2x kinh nghiệm, Ruby, thẻ thử, vàng,... mà đã hấp dẫn hơn nhiều.

1. Sự kiện tích lũy "Huy hiệu" đổi Rương tướng tự chọn gồm: Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã come back - Ảnh 3.

Sự kiện tích lũy "Huy hiệu"

Game thủ chỉ cần hoàn thành các nội dung cơ bản như chơi trận đấu 5v5, tích lũy hạ 10 lính, hạ hoặc hỗ trợ hạ 10 mạng mỗi ngày là nhận được "Huy hiệu". Với 15 "Huy hiệu" thì game thủ sẽ đổi được Rương tướng tự chọn gồm: Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya. Nếu không thích quà thưởng tướng, game thủ có thể đổi 10 "Huy hiệu" lấy vé quay Kho Báu. Thời gian sự kiện diễn ra từ 24/4/2019 tới 2/5/2019. 

Game thủ cứ chơi tầm 5 ngày là tích đủ Huy hiệu và đổi FREE Rương tướng tự chọn.

2. Sự kiện đăng nhập 7 ngày nhận Rương trang phục tự chọn

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã come back - Ảnh 4.

Sự kiện đăng nhập 7 ngày.

Trong 7 ngày đăng nhập, game thủ sẽ nhận về lần lượt: Vé quay Kho Báu, Rương mảnh tướng, Sao hộ mệnh, 2 Vé quay Kho Báu, Rương mảnh trang phục, Giấy vẽ bùa Bậc A và Rương trang phục tự chọn. Thời gian sự kiện diễn ra từ 24/4/2019 tới 2/5/2019.

3. Sự kiện chơi trận đấu 5v5 nhận Rương điệu nhảy

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 5 tướng cho người nghỉ game nay đã come back - Ảnh 5.

Sự kiện chơi trận đấu 5v5.

Game thủ hoàn thành trận đấu 5v5 sẽ nhận về Rương điệu nhảy của Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya

Nếu như trước đây, Phần quà dành tặng cho game thủ "cựu binh" không có nhiều ý nghĩa, không trở thành động lực để họ gắn bó với trò chơi. Thì nay, game thủ quay trở lại với Liên Quân Mobile đã được đãi ngộ tốt hơn nhiều. Đây là điều đáng ghi nhận vì thực tế thì trò chơi đã cập nhật gần 90 tướng, nếu Garena không tặng Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya và cả skin thì rất khó mang lại cảm hứng cho "cựu binh".