Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cặp đôi Grakk và Alice Gấu Tuyết "không giới hạn" vào ngày 31/12

Một Event khá dị đang được Garena khởi chạy, hướng đến máy chủ Liên Quân Mobile mạnh thứ 4 trên thế giới.

Như các bạn đã biết, Liên Quân Mobile đang sở hữu cộng đồng lên tới hàng triệu người ở Việt Nam và Thái Lan. Đây chính là 2 "nguồn tiền" giúp trò chơi này trụ vững trước bao "cơn sóng dữ" ập tới trong năm 2020. Nhưng bên cạnh đó, sự ủng hộ AoV vẫn đang diễn ra ở nhiều khu vực khác, đó là Indonesia. Sở dĩ nói máy chủ AoV Indonesia là "đa khu vực" vì nơi đây quy tụ game thủ tới từ rất nhiều nước vốn là các cộng đồng lẻ tẻ. Nhân dịp cuối năm, Garena tiến hành đợt tri ân tặng quà game thủ tới từ "phần còn lại của thế giới" khá hậu.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Garena áp dụng cơ chế tặng quà mà người chơi máy chủ Indonesia nhận về không giới hạn. Qua đó, họ có cơ hội nhận FREE skin hiếm chủ đề "mùa đông", các loại Giấy vẽ bùa,... một cách dễ dàng với điều kiện là hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản. Cụ thể như sau:

1. Sự kiện mua item với giá ưu đãi trong 3 khung giờ

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cặp đôi Grakk và Alice Gấu Tuyết không giới hạn vào ngày 31/12 - Ảnh 1.

Trong khoảng thời gian từ ngày 31/12/2019 đến ngày 5/1/2020, game thủ sẽ được giảm giá đặc biệt khi mua tướng và skin. Mỗi ngày có 3 khung giờ, game thủ truy cập vào giao diện sự kiện để mua đồ. Với mỗi món mua về, họ sẽ nhận thêm 1 "Pháo hoa" (tối đa 5 lần mỗi ngày). Ngoài ra, việc chia sẻ linh sự kiện cũng giúp game thủ nhận về 1 "Pháo hoa" nữa. Mở nó, người tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận các quà hiện vật giá trị.

2. Sự kiện tặng FREE skin Richter Dạ hội trong 10 ngày đăng nhập

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cặp đôi Grakk và Alice Gấu Tuyết không giới hạn vào ngày 31/12 - Ảnh 2.

Ở các máy chủ khác, game thủ Liên Quân Mobile chỉ việc đăng nhập điểm danh nhận quà, quà ở đây chính là Huy hiệu. Khi tích lũy đủ 15 Huy hiệu thì người chơi sẽ đổi được Richter Dạ Hội trong giao diện sự kiện. Nhưng ở bản Indonesia, Garena cũng có một chút thay đổi nhưng yêu cầu vẫn là quá đơn giản: Đăng nhập 10 ngày.

3. Sự kiện tặng FREE 10 skin (tự chọn lấy 1) khi thu thập 250 điểm

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cặp đôi Grakk và Alice Gấu Tuyết không giới hạn vào ngày 31/12 - Ảnh 3.

Việc thu thập 250 điểm để đổi Rương skin tùy chọn vẫn yêu cầu game thủ chia sẻ, mời bạn bè nhấn vào link. Khi bạn đã tích lũy được 250 điểm, bạn sẽ nhận được 1 Skin thường tùy chọn dành cho: D'Arcy, Veres, Tulen, Amily, Astrid, Lauriel, Murad, Roxie, Y'Bneth và Wisp. Sự kiện này có nội dung tương đồng với đợt tặng FREE Tulen Dạ hội ở Việt Nam và Thái Lan.

4. Sự kiện tặng FREE cặp đôi skin Grakk và Alice Gấu Tuyết

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cặp đôi Grakk và Alice Gấu Tuyết không giới hạn vào ngày 31/12 - Ảnh 4.

Vào ngày 31/12, game thủ hoàn thành trận đấu bất kỳ có thể nhận được 1 Hộp Năm Mới có chứa phần thưởng là Alice Gấu tuyết, Grakk Gấu tuyết, Vé quay kho báu, Giấy vẽ bùa bậc A và bậc S, Mảnh ngọc. Điều đáng nói ở chỗ là không có giới hạn về số lượng Hộp Năm Mới mà bạn có thể nhận được trong một ngày. Càng chơi nhiều, bạn càng có nhiều cơ hội nhận được skin Gấu Tuyết của Alice và Grakk.

Ngoài 4 sự kiện trọng điểm bên trên, một số sự kiện nhỏ khác cũng mang về cho người tham gia các item như Điệu nhảy, Khung avatar, vé quay, Thẻ bảo hộ sao,... với nội dung cũng khá đơn giản: Đăng nhập và chơi 1 trận đấu. Nhưng nhìn vào danh sách Event kể trên, game thủ các nước như Việt Nam và Thái Lan cũng cảm thấy choáng ngợp.