Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận "Kirito" Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần

Phải bước sang tháng 6/2020, tướng "ăn theo" Kirito của Sword Art Online mới có thể được thương mại hóa trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor chính là phiên bản làm lại dành cho thị trường quốc tế dựa trên bản gốc King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu (VGVD). Nhưng trải qua thời gian, Timi đã và đang dần định hình phong cách riêng cho Liên Quân Mobile với sự hoàn thiện chi tiết cốt truyện, tiểu sử tướng cũng như tạo ra thêm các cơ chế mới cho bộ kỹ năng.

Không phải ngẫu nhiên mà ngày càng nhiều tướng Liên Quân Mobile thuộc dạng... không có bản gốc bên Vương Giả Vinh hoặc kỹ năng chỉ kế thừa một phần bản gốc. Điển hình như Volkath, Zip, Ishar hay mới đây nhất là Zata.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile sở hữu một vị tướng có thiết kế khá tương đồng với Kirito cả SAO.

Trong tương lai gần, loạt tướng thuộc nhóm "Liên bang tự do" sẽ càng khiến cộng đồng AoV hào hứng vì độ chất của chúng. Không chỉ có những năng lực "độc nhất vô nhị" với diễn giải cực phức tạp, các tướng mới như Sinestrea hay Allain sẽ thực sự tạo nên những lực hút lớn, đặc biệt là với nhóm game thủ cuồng Anime, Manga Nhật Bản. Bởi nhìn vào thiết kế concept của các tướng này, người chơi sẽ có cảm tưởng mình đã gặp chúng trong bộ truyện hay phim hoạt hình nào đó rồi.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 2.

Garena Đài Loan viết: "Vị tướng thứ 101 sắp ra mắt".

Điển hình là Allain (từng được gọi là Dragonfly), game thủ như thấy được hình bóng nhân vật Kirito của SAO trong Liên Quân Mobile. Hiện tại, Garena Đài Loan đã thừa nhận Allain sẽ là tướng thứ 101 của Liên Quân Mobile và thời gian mà đấu sĩ kiêm sát thủ sở hữu 3 loại hình sát thương này xuất hiện đã rất gần.

Nhân dịp "Kirito" chuẩn bị cập bến Liên Quân Mobile, Garena cũng tranh thủ thống kê lại lịch sử vô cùng thành công của game dưới phương diện cập nhật tướng. Game thủ khi nhìn vào dòng thời gian cập nhật tướng sẽ có những hoài niệm nhất định về thời điểm mà mình lần đầu tiếp xúc với Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 3.

Tháng 10/2016, Liên Quân Mobile ra mắt ở Đài Loan (server AoV đầu tiên trên thế giới) với dàn tướng ban đầu gồm 20 cái tên.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 4.

Cũng trong năm 2016, Liên Quân Mobile mở bán tướng kèm combo skin: lần lượt 9 tướng xuất hiện tính từ Violet tới Natalya.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 5.

Bước sang năm 2017, Liên Quân Mobile trải qua "thời đại sát thủ", "thời đại pháp sư" với dàn tướng được tăng thêm 30 cái tên gồm cả nhân tố DC đầu tiên - Batman.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 6.

Tới năm 2018, Liên Quân Mobile dần cập nhật tướng mới với sức mạnh trở nên áp đảo hơn, khái niệm tướng "không cấm thì chọn" đã bắt đầu với Quillen, Richter.

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 7.

Sang năm 2019, lượng tướng vừa ra mắt đã không được chơi trở thành chủ đạo như Capheny, Hayate, Florentino, Zip...

Liên Quân Mobile: Garena thừa nhận Kirito Allain là tướng thứ 101 và ngày ra mắt đã rất gần - Ảnh 8.

Năm 2020 là thời điểm mà lượng tướng của Liên Quân Mobile đã chạm cột mốc 100 và Zata đã có vinh dự đứng ở vị trí này.

Chì nhìn vào dòng thời gian cập nhật tướng, game thủ ắt hẳn sẽ có những hoài niệm, gợi mở những kỷ niệm khó quên trong quá khứ khi lần đầu mò mẫm tập chơi. Lịch trình cập nhật tướng mới của tựa game MOBA này cũng phản ánh sự thành công mà hiếm có tựa game di động nào đạt được. Ước tính, con số tướng của Liên Quân Mobile sẽ lên tới 105-107 cái tên trong khoảng 6 tháng còn lại của năm 2020.