"Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp": Lời tuyên bố "hút hồn" fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ

Đứng trước làn sóng đổ bộ của hàng loạt đối thủ từ tiên hiệp cho đến thần thoại phương Tây, Nhất Mộng Giang Hồ vẫn lan tỏa được sức hút mạnh mẽ nhờ "chất kiếm hiệp 100% không lai tạp".

Hình ảnh đậm chất "kiếm hiệp"

Có thể nói, rất ít tựa game mobile xây dựng được phần "nhìn" đậm chất "kiếm hiệp" như ở Nhất Mộng Giang Hồ. Được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, với tông màu bụi bặm chủ đạo, tựa game đem đến những khung cảnh thật bình dị, ẩn chứa chữ "tình" mà một giang hồ võ lâm cần có.

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 1.

Đặc biệt, thứ làm nhiều fan cuồng dòng game nhập vai kiếm hiệp đứng ngồi không yên chính là từng bộ tuyệt học trong truyện Kim Dung được tái hiện đầy sinh động, chân thực. Đó có thể là Hàng Long Thập Bát Chưởng cuồng mãnh, không gì không thể cản phá hoặc sự tinh thâm trong từng lần phát lực của Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. Cảm tưởng như khi chơi Nhất Mộng Giang Hồ, bạn sẽ được lên một chuyến tàu đi ngược về quá khứ, lần nữa hòa mình trong phong cách thiết kế của hàng loạt MMORPG đình đám một thời.

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 2.

11 tuyệt học, 40 chiêu thức nổi tiếng truyện Kim Dung

Tiếp đó, gây ấn tượng mạnh cho giới game thủ là Nhất Mộng Giang Hồ đã loại bỏ hoàn toàn việc phân chia môn phái ở giai đoạn đầu game. Thay vào đó, khi tạo nhân vật, bạn được trực tiếp chọn lựa luôn bộ tuyệt thế võ công mình muốn theo đuổi. Không chỉ vậy, trên con đường khai phá giang hồ, người chơi cũng được tiếp cận tới hơn 40 chiêu thức nổi tiếng khác của truyện Kim Dung, tự do pha trộn để tạo ra combo kỹ năng "không đụng hàng".

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 3.
Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 4.

Cái hay của Nhất Mộng Giang Hồ là nền tảng võ công biến hóa từ nhân vật. Tay phải tùy ý vung một thức Hàng Long Thập Bát Chưởng, tay trái lại sử ra Thái Cực Kiếm Pháp đỉnh đỉnh đại danh. Cơ chế lựa chọn võ công và binh khí khởi đầu này có nhiều nét tương đồng với siêu phẩm Cửu Âm trên PC năm xưa. Thay vì "lậm sâu" vào các yếu tố tiên hiệp, Nhất Mộng Giang Hồ vẫn trung thành với cái chất kiếm hiệp xưa kia, tập trung xây dựng hệ thống võ công thú vị nhất, kích thích nhất để tăng mạnh trải nghiệm PK.

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 5.
Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 6.

Và hàng loạt những chiến trường khốc liệt

Hiển nhiên, với một gameplay xây dựng nhân vật thiên về nền tảng võ công sâu sắc đến vậy, thứ mà người chơi cần nhất chỉ còn là một đấu trường đủ lớn, đủ kịch tính để thỏa sức phô diễn trình độ PK. Nhất Mộng Giang Hồ đem tới rất nhiều chiến trường với quy mô siêu rộng lớn, cả trong server lẫn liên server, cho phép game thủ thỏa sức so tài, tỉ thí: Chiến Trường Tống Liêu, Hoa Sơn Luận Kiếm, Giang Hồ Loạn Đấu, Võ Lâm Đại Hội…

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 7.
Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 8.

Một tựa game kiếm hiệp 100% không lai tạp

Đứng giữa rừng game tiên hiệp, thần thoại phương Tây hiện nay, Nhất Mộng Giang Hồ vẫn có những nét tinh hoa rất riêng khiến các đối thủ phải dè chừng. Việc giữ vững, bảo toàn và phát triển cái chất kiếm hiệp 100% không lai tạp sẽ sớm góp phần giúp tựa game tạo được vị thế vững chắc trong lòng cộng đồng game thủ.

Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 9.
Chất kiếm hiệp 100% không lai tạp: Lời tuyên bố hút hồn fan cuồng nhập vai của Nhất Mộng Giang Hồ - Ảnh 10.

Theo dự kiến, Nhất Mộng Giang Hồ sẽ sớm ra mắt vào tháng 6 này, mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi tại: https://www.facebook.com/NhatMongGiangHo.SohaGame/