Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin

Netmarble vẫn đang duy trì rất nhiều ưu đãi cho game thủ Liên Quân Mobile ở Hàn Quốc.

Dù Hàn Quốc là cường quốc eSports thế giới nhưng tầm ảnh hưởng của Penta Storm (tên gọi Liên Quân Mobile ở Hàn Quốc) rất thấp. Trong khi hầu hết các máy chủ Arena of Valor trên toàn cầu đã trình làng phiên bản 1.31 với bao nội dung mới thú vị thì game thủ Hàn vẫn phải đợi. Sự chậm trễ của Netmarble khiến cộng đồng Penta Storm không khỏi lo lắng về tương lai của trò chơi. Nhưng cách đây ít giờ, NPH này chính thức công bố thời điểm update phiên bản mới, đó là vào 10/10.

Game thủ quốc tế trong đó có VN sẽ rất ngạc nhiên với Penta Storm phiên bản 1.31 vì Sổ Sứ Mệnh, hệ thống quà trong tính năng điểm danh tháng, sự kiện tặng FREE skin "ngay và luôn",... có đôi chút khác biệt. Dưới đây là tổng hợp các nội dung ở phiên bản 1.31 của Penta Storm.

1. Thế giới Athanor

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 1.

Thế giới Athanor

Cốt truyện của Liên Quân Mobile với thế giới Athanor là cả một quá trình chỉnh sửa và kết nối giữa tuyến nhân vật cũ (các vị tướng đầu tiên) và tuyến nhân vật mới (các vị tướng mới ra mắt hoặc được làm lại). Thế giới ảo này chính thức được Timi thêm vào bản 1.31 và dĩ nhiên là Penta Storm không thể không có nội dung trọng tâm này.

2. Điểm quan hệ tướng

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 2.

Điểm quan hệ tướng

Đi kèm với dự án thế giới Athanor thì game cũng tung ra toàn bộ những thông tin mới liên quan tới tiểu sử, ngoại truyện, truyện ký, mối quan hệ giữa các tướng. Lượng nhiệm vụ để game thủ hoàn thành vô cùng đa dạng, chi tiết dựa trên từng tướng.

3. Tinh chỉnh giao diện

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 3.

Tinh chỉnh giao diện sự kiện

Để giúp game thủ đỡ bị rối mắt trong việc đổi thưởng mà Timi sẽ sắp xếp lại giao diện sự kiện. Những sự kiện có liên quan với nhau sẽ nằm cùng mục. Người chơi dĩ nhiên sẽ hoàn thành các yêu cầu từ sự kiện và nhận thưởng một cách dễ dàng hơn, tránh bị bỏ sót.

4. Hệ thống Ping cải tiến

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 4.

Hệ thống Ping

Giờ đây, bạn có thể thông báo với đồng đội kẻ địch biến mất, phép bổ trợ và kỹ năng còn bao nhiêu lâu mới hồi chiêu, thời gian bạn tới chỗ đồng đội để họ sẵn sàng ứng phó với tình huống bất thường xảy đến thông qua hệ thống Ping cải tiến.

5. Ưu đãi thưởng Uy tín

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 5.

Ưu đãi thưởng Uy tín

Thêm một nội dung "không phải mới" với người chơi Liên Quân Mobile. Vai trò của ưu đãi này là để thúc đẩy game thủ chơi nghiêm túc và cống hiến.

6. Cài đặt tùy chỉnh vị trí ô kỹ năng và bổ trợ

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 6.

Cài đặt tùy chỉnh.

Trong mắt một số game thủ thì hệ thống 3 ô kỹ năng nằm ở góc dưới bên phải màn hình điều khiển vẫn có những sự chưa hợp lý (đối với họ). Nguyện vọng đó của một bộ phận game thủ Liên Quân Mobile trong việc chủ động thiết lập vị trí các ô kể trên đã được đáp ứng ở phiên bản 1.31.

7. Sổ Sứ Mệnh mùa tiếp theo

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 7.

Sổ Sứ Mệnh mùa mới đi kèm phiên bản 1.31.

Sổ Sứ Mệnh vẫn tiếp tục được duy trì ở Penta Storm, nhưng phần thưởng sẽ không phải lả Volkath như hầu hết các phiên bản Liên Quân Mobile khác. Netmarble chọn Ishar trở thành quà thưởng tướng ở cấp độ 15 diện trả phí. Ishar là tướng có năng lực triệu hồi thú cưng ra chiến đấu như một đồng minh thân cận.

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 8.

Ishar trở thành quà thưởng tướng ở cấp độ 15

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 9.

Sổ Sứ Mệnh vẫn tiếp tục được duy trì ở Penta Storm với 2 mức chơi.

8. Event tặng FREE skin

Liên Quân Mobile Hàn lên đời 1.31, thêm Ishar vào SSM, lại tung event tặng FREE skin - Ảnh 10.

Game thủ vẫn chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để tích lũy Huy hiệu, sau khi tích đủ mức nhất định thì đem đổi Huy hiệu lấy skin vĩnh viễn, thẻ giảm giá, vé quay, mảnh ngọc,...