Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng "menu" đổi giữ nguyên

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ Liên Quân Mobile thực hiện các nhiệm vụ đơn giản sẽ nhận về mảnh tướng/skin các loại.

Sự phổ thông của Liên Quân Mobile cũng đi kèm với một thực tế đó là đa số người chơi tựa game này thuộc diện không nạp thẻ. Họ chỉ cày vàng mua tướng và tướng được họ nhắm tới cũng phải đáp ứng một tiêu chí nhất định nào đó. Những cái tên thuộc diện "tiến hóa chậm" hoặc "lỗi thời", kén người chơi như Omega, Thane, Preyta, Lumburr, Ignis... sẽ khó có ai bận tâm. 

Đa số đống hàng ít ai muốn mua bằng Quân Huy kể trên thường được đưa vào Shop đổi mảnh. Garena có 2 lựa chọn: thứ nhất là tặng FREE chúng, thứ hai là bán với giá siêu rẻ theo kiểu "vừa bán, vừa cho" hay có thể hiểu là hàng khuyến mãi.

Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng menu đổi giữ nguyên - Ảnh 1.

Shop đổi mảnh ngày càng "khan hàng" do các event tặng mảnh tướng/skin diễn ra liên tục.

Tháng 10 tới với cộng đồng Liên Quân Mobile cùng loạt tính năng thú vị ở phiên bản 1.31. Giống như tháng 9, Garena tiếp tục kế hoạch bán tháo đống tướng, skin trong Shop đổi mảnh thông qua Rương tháng 10, Rương tuần. Chưa dừng lại, hàng trăm mảnh tướng/skin lại được Garena tặng thông qua các event ingame nhân dịp sự kiện tháng 10.

1. Sự kiện tích lũy diệt - hạ gục

Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng menu đổi giữ nguyên - Ảnh 2.

Thời gian từ ngày 07 - 13/10/2019, game thủ thực hiện tích lũy đủ số diệt - hạ gục sẽ nhận được quà gồm: Hoàn thành 1 trận đấu nhận 50 mảnh ngọc, Hạ gục/hỗ trợ 3 mạng nhận 20 mảnh trang phục, Hoàn thành 5 trận nhận 20 mảnh tướng, Hạ gục/hỗ trợ 8 mạng nhận 1 giấy vẽ bùa A, Hoàn thành 10 trận nhận 1 vé quay kho báu.

Game thủ chăm chỉ sẽ nhận về ít nhất 140 mảnh tướng và 140 mảnh skin sau 7 ngày tham gia sự kiện này.

2. Sự kiện điểm danh nhận quà

Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng menu đổi giữ nguyên - Ảnh 3.

Thời gian từ ngày 07 - 13/10/2019, game thủ tiến hành việc đăng nhập mỗi ngày sẽ được nhận những phần quà tương ứng gồm: 100 mảnh ngọc, 10 Mảnh trang phục, 10 mảnh tướng, 100 Mảnh ngọc và 1 Vé quay kho báu.

Dự kiến, tới chuỗi sự kiện tuần phái đẹp, game thủ lại nhận được mảnh tướng, mảnh trang phục wor sự kiện "Hộp quà phái đẹp"

3. Sự kiện Hộp quà phái đẹp

Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng menu đổi giữ nguyên - Ảnh 4.

Rất nhiều skin, tướng trong Shop đổi mảnh thuộc diện "ít người quan tâm"

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ có thể kiếm huy hiệu bằng cách thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, đặc biệt với dịp cuối tuần sẽ có nhiệm vụ riêng để kiếm được nhiều quà tặng hơn. Nhiệm vụ hàng ngày gồm: Đăng nhập nhận 2 huy hiệu/ngày, Hạ gục/hỗ trợ 1 lần nhận 2 huy hiệu/ngày, Hoàn thành một trận đấu nhận 2 huy hiệu/ngày + 1 Hộp quà phái đẹp (tối đa 1 hộp / ngày). Cứ 2 Huy hiệu bạn kiếm được có thể sử dụng để đổi 10 Mảnh tướng/mảnh trang phục.

Ngoài ra, Hộp quà phái đẹp có thể chứa một trong các vật phẩm sau: Trang phục Alice Nhà Chiêm Tinh/Astrid Bạch kiếm tiểu thư/Sephera Quý tiểu thư, Thẻ thử trang phục 3 ngày/1 ngày, Mảnh trang phục.

Liên Quân Mobile: Garena lại tặng FREE hàng trăm mảnh tướng/skin nhưng menu đổi giữ nguyên - Ảnh 5.

Rất nhiều skin, tướng trong Shop đổi mảnh thuộc diện "ít người quan tâm"

Với hàng loạt sự kiện tặng mảnh kể trên thì Garena cần bổ sung thêm "hàng" vào Shop đổi mảnh, nhưng đáng tiếc là sau cả năm trôi quà thì mọi thứ vẫn không thay đổi đáng kể.