Liên Quân Mobile: Mức giá để có "ngay và luôn" Murad Siêu Việt là 2 triệu đồng

Murad Siêu Việt là item rất hot nhưng giá thì không hề rẻ với game thủ Liên Quân Mobile nào muốn sở hữu sớm.

Siêu Việt là một trong những bộ skin làm nên đẳng cấp cho game thủ Liên Quân Mobile nạp nhiều tiền với dân chơi "chùa". Để thương mại hóa các skin Siêu Việt thì Garena sử dụng rất nhiều cách thức. Nếu như Nakroth Siêu Việt là vật phẩm phải thông qua tính năng Tiến hóa trang phục, hay Ngộ Không Siêu Việt thì được bán với mức giá Quân Huy khá chát thì Murad Siêu Việt lại được Garena phân phối thông qua tính năng mới: Sổ Sứ Mệnh.

Liên Quân Mobile: Mức giá để có ngay và luôn Murad Siêu Việt là 2 triệu đồng - Ảnh 1.

Murad Siêu Việt được phân phối thông qua tính năng mới.

Sổ Sứ Mệnh trong Liên Quân Mobile là tính năng giống 95% với tính năng Royale Pass trong PUBG Mobile. Về thực chất đây là một tính năng giúp cho người chơi gắn bó với game hơn. Cụ thể, khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó trong chỉ định của Royale Pass thì người chơi có thể nhận được những phần thưởng nhất định trong game, đó có thể là tiền, là vật phẩm tùy vào từng cấp độ. Royale Pass có dạng miễn phí nhưng nếu bạn chịu trả phí cho nó bạn sẽ được hưởng lợi gấp nhiều lần so với người sử dụng miễn phí. Để có thể nhận được các phần thưởng có trong Royale Pass, người chơi chỉ cần click vào nếu đủ level yêu cầu. Liên Quân Mobile ở phiên bản 1.24 cũng đã cập nhật tính năng tương tự.

Liên Quân Mobile: Mức giá để có ngay và luôn Murad Siêu Việt là 2 triệu đồng - Ảnh 2.

Hoàn thành mỗi mốc thì game thủ sẽ nhận được phần thưởng cụ thể nếu chấp nhận trả phí.

Game thủ vẫn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được giao để tăng cấp Sổ sứ mệnh, qua đó thu được những phần quà giá trị. Có hai cách kích hoạt Sổ sứ mệnh, một loại miễn phí và một loại trả phí. Đối với trả phí lại gồm 2 lựa chọn là vé vào cửa thường và vé vào cửa VIP. Để tăng một cấp của Sổ sứ mệnh, game thủ cần 50 điểm. Có tổng cộng 80 cấp. Số điểm tương ứng với 3950 điểm. Bên cạnh cách thực hiện nhiệm vụ, game thủ còn có thể sử dụng quân huy để quy đổi ra điểm, qua đó tăng cấp Sổ sứ mệnh. Tỷ lệ đổi là: 1 quân huy được 1 điểm.

Liên Quân Mobile: Mức giá để có ngay và luôn Murad Siêu Việt là 2 triệu đồng - Ảnh 3.

Murad Siêu Việt là item có chi phi khá chát nếu như người chơi muốn có ngay.

Như vậy, để tăng tới cấp tối đa là 80 "ngay và luôn" thì người chơi sẽ phải mất 3950 quân huy, tương đương với số tiền phải nạp trực tiếp vào game sẽ tầm gần 2 triệu đồng. Đây là con số rất khủng và tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có Nakrorth Siêu Việt bậc 5 và Violet Tiệc Bãi Biển mới có chi phí đầu tư lớn hơn nó mà thôi. Tất nhiên, nếu bạn vừa làm nhiệm vụ, vừa nạp quân huy để đổi điểm thì chi phí sẽ thấp hơn con số 3950 đề ra ban đầu.