Liên Quân Mobile: Nghi vấn sẽ có nhiều tướng Pháp Sư mới xuất hiện trong "gia đình" Sephera

Các vị tướng Liên Quân Mobile đều ít nhiều có những mối liên hệ nào đó với nhau.

Cốt truyện là một trong những yếu tố mang sức hút với game thủ trong các trò chơi ở nhiều thể loại như game MOBA, ARPG, sinh tồn,… bên cạnh các yếu tố cũng rất quan trọng khác như lối chơi, âm thanh, đồ họa và mức độ chơi lại. Tiếp thu ý kiến của cộng đồng, Timi đã từng phải làm mới cốt tuyện cho một số tướng Liên Quân Mobile để khiến "vũ trụ" Athanor trở nên lôi cuốn hơn. Những "drama" mới được tạo ra khiến tướng này trở thành đồng minh hoặc kẻ thù với tướng kia. Từ đó, những "gia đình" sẽ dần hình thành và đó là nơi để những cái tên mới sau này "cư trú".

Liên Quân Mobile: Nghi vấn sẽ có nhiều tướng Pháp Sư mới xuất hiện trong gia đình Sephera - Ảnh 1.

Sephera

Lấy ví dụ như Đại Sư Cơ Khí Moren đã từng bị liên minh Preyta - Skud đánh bại, phải cùng Omega tháo chạy khỏi Lâu Đài Cơ Giới đề tìm về phe của Thane - lãnh tụ của Lâu Đài Khởi Nguyên. Về sau này, Timi đã mở rộng "gia đình" của Moren khi để ông già này nhận học trò chân truyền là Thiên Tài Cơ Khi Max. Max sau đó lại lòi ra một cô em gái tên Wisp và câu bé này cũng là người tạo ra bộ giáp cho TeeMee. Nhưng ngoài "gia đình" của Moren, Timi có lẽ cũng đang trong lộ trình tạo tiếp ra thêm những mối quan hệ mới. Đơn cử là Hội đồng Pháp thuật mà đứng đầu là Thiên Mệnh Thủy Sư Sephera.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn sẽ có nhiều tướng Pháp Sư mới xuất hiện trong gia đình Sephera - Ảnh 2.

D'Arcy

Khả năng Hội đồng này sẽ cung cấp cho Liên Quân Mobile một dàn Pháp Sư mới với năng lực "ảo và damage lỗi" vẫn là rất cao. Nên nhớ, Sephera đang là trợ thủ cạnh tranh vị trí gay gắt với Annette và có thể đẩy Alice, Payna lùi sâu. D'Arcy là pháp sư đi rừng đáng sợ nhất Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại. Nhưng bộ 3 đứng đầu Hội đồng Pháp thuật vẫn chưa lộ diện đủ, mà cái tên Dirac vẫn được cộng đồng đồn đoán là sẽ sớm xuất hiện. Hãy đọc lại cốt truyện xoay quanh Sephera thì chúng ta sẽ cảm nhận được "gia đình" này đông chả kém gì nhà Moren.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn sẽ có nhiều tướng Pháp Sư mới xuất hiện trong gia đình Sephera - Ảnh 3.

Dirac (người ngoài cùng bên phải) vẫn chưa lộ diện.

"Sephera là người sáng lập Hội đồng Pháp thuật, kiêm nhiệm viện trưởng Học viện ma pháp. Trong quá khứ, Sephera còn là một tín đồ của Tháp quang minh, với nhiều lần tham dự các hoạt động cầu nguyện cùng cứu trợ. Sau vụ Tháp quang minh vạch trần các pháp sư hắc ám đã tạo nên một làn sóng bài trừ ma thuật. Sephera cùng Dirac và D’Arcy tham dự vào cuộc chiến này, họ lãnh đạo một liên minh tiên phong trong công cuộc bài trừ ma thuật hắc ám. Theo thời gian dần trôi qua, cuộc chiến ngày càng nghiêm trọng hơn, các thế lực liên đới cũng ngày càng đông đảo hơn. Dirac bên cạnh Sephera đã lún sâu vào vòng xoáy này.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn sẽ có nhiều tướng Pháp Sư mới xuất hiện trong gia đình Sephera - Ảnh 4.

Hội đồng Pháp thuật của Sephera

Sephera cũng là một ma pháp sư có danh vọng, điều giúp tiếng nói của nàng có trọng lực hơn. Với sự nỗ lực, một số các ma pháp sư vô tội đã được giải cứu, tuy nhiên điều này đã khiến mâu thuẫn ngày càng kịch liệt hơn. Cuối cùng Sephera không còn cách nào khác ngoài lãnh đạo những người bạn bỏ trốn đến một nơi các thế lực đối lập không thể vươn xúc tu đến. Trên đường đi không ngừng có các ma pháp sư mới gia nhập vào đội ngũ, một số vì sự căm phẫn tình hình hiện tại, một số vì bị bức hại buộc phải ra đi. Khi đến được Karen, một tổ chức hoàn toàn mới đã vì thế được sáng lập: Hội đồng Pháp thuật."