Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất

Khá nhiều game thủ Liên Quân Mobile ca thán Sổ Sứ Mệnh mùa 6 nhạt hơn các mùa khác và họ tẩy chay tính năng này.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 5 đã kết thúc, mùa 6 khởi tranh từ 29/4. Phần thưởng của mùa 6 ở máy chủ VN vẫn đảm bảo cơ cấu truyền thống mang tính trọng tâm là 2 tướng và 4 trang phục. Trong đó, có 1 tướng và 2 trang phục lần đầu xuất hiện. Đó là tướng Errol và trang phục phụ của Errol kèm Zuka Shogun - Diệt nguyệt nguyên soái. Phần thưởng của mùa 6 này so với mùa 5 có sự tương đồng về mặt cơ cấu. Khi vẫn là 2 tướng và 4 skin, trong đó có 1 tướng và 2 skin mới. Tuy nhiên, cộng đồng Liên Quân Mobile VN vẫn bức xúc với hệ thống giải thưởng này.

Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất - Ảnh 1.

Game thủ chơi SSM trả phí có 2 mức giá để lựa chọn: 100 nghìn hoặc 200 nghìn đồng.

Nguyên nhân khiến game thủ Liên Quân Mobile chê bai SSM mùa mới một phần là bởi phần thưởng SSM mùa 6 của VN thua kém hơn hẳn các máy chủ khác. Nếu như bên Đài khai mở SSM mùa 6 trước tiên. Họ đưa bộ đôi "Star Wars" Quillen và Richter, đi kèm là skin mới nữa dành cho Airi thì máy chủ VN lại không đưa bất cứ skin "Star Wars" nào vào Sổ cả. Nên nhớ, Quillen và Richter đều đang ở mức cao nhất. Quillen là đối tượng "auto cấm" ở nhiều trận rank Kim Cương, còn Richter đang cạnh tranh vị trí ông vua đường Tà Thần với Florentino. Cả 2 skin Star Wars của Quillen và Richter đều biến đổi hiệu ứng rất đẹp.

Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất - Ảnh 2.

Phần thưởng của mùa 6 này so với mùa 5 có sự tương đồng về mặt cơ cấu.

Tuy nhiên, dù game thủ có chê bai SSM mùa 6 tới đâu đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ chơi tính năng này với chi phí tổi thiểu là 100 nghìn đồng. Vì thực tế thì đống phần thưởng mà SSM đem lại vẫn là quá hời so với cái giá là 210 Quân Huy. Hãy thử tưởng tượng, nếu không có SSM, game thủ bỏ 100 nghìn đồng ra sẽ:

Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất - Ảnh 3.

Tướng rẻ nhất cũng đòi 359 Quân Huy.

- Không thể mua được nổi 1 tướng: vì giá tướng đều ở mức 359 Quân Huy với tướng 13888 vàng, 539 Quân Huy với tướng 18888 vàng, 599 Quân Huy với tướng 25888 vàng và 629 Quân Huy với tướng 28888 vàng. Thậm chí tướng có giá 359 Quân Huy khi mới mở bán được ưu đãi cũng đòi tới 250 Quân Huy rồi. Nhưng SSM thì cung cấp ít nhất là 2 tướng vĩnh viễn, kèm hàng trăm mảnh tướng để đổi thêm 1 tướng nữa.

Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất - Ảnh 4.

Trang phục rẻ nhất cũng có giá 179 Quân Huy.

- Không thể mua được nổi 1 skin biến đổi hiệu ứng: Các skin đa phần được bán với giá từ 219 Quân huy nếu không có ưu đãi. Với 210 Quân Huy thì game thủ có lẽ chỉ mua được Alice Nhà Chiêm Tinh mà thôi. Nhưng SSM thì cung cấp 4 trang phục, trong đó có nhiều món chất lượng, biến đổi được hiệu ứng mặc định.

Liên Quân Mobile: Nói gì thì nói, bỏ 100 nghìn đồng để chơi Sổ Sứ Mệnh vẫn lãi nhất - Ảnh 5.

Không chơi SSM trả phí thì coi như "đứng nhìn" Hayate suốt 4 - 5 tháng.

- Chỉ mua được 8 vé quay Kho Báu: Nhưng SSM thì mang lại ít nhất 15 vé quay rồi. Số vé quay sẽ còn tăng lên nếu game thủ chọn phần thưởng vé quay thay vì tướng hoặc skin. Ruby có được từ SSM cũng lại được đầu tư để mua vé quay.

Tổng kết: Game thủ tuy chê bai SSM nhưng họ vẫn phải chơi, nhất là những người vẫn có thói quen nạp tiền đều đặn vào mua item. Còn đối với những game thủ vẫn cố không chơi SSM thì họ sẽ phải mất thời gian chờ đợi 4 - 5 tháng để mua những Hayate rồi Errol nữa.