Liên Quân Mobile: NPH game chuẩn bị tung ra tính năng mua phụ kiện cho tướng

Có vẻ như tựa game Liên Quân Mobile đang ngày càng hút máu game thủ nhiều hơn khi mà  hàng loạt các chức năng mới được ra đời. Sau chức năng biểu cảm, thì mới đây chức năng mua phụ kiện cũng được hé lộ

Liên Quân Mobile chuẩn bị mang tới hệ thống phụ kiện. Đây là hệ thống nằm ngay cạnh hệ thống động tác (nhảy). Vậy game thủ sẽ có thể sắm những loại phụ kiện gì? Chúng có gây nên mất cân bằng game?

Để trả lời cho những câu hỏi này là điều không dễ vì nó cần thời gian thử nghiệm. Nhưng một điều chắc chắn, là hệ thống phụ kiện sẽ mang tới cho dàn tướng một dàn phụ kiện riêng biệt và “chất”. Đơn cử như Butterfly là trường hợp ví dụ. Vẫn là những trang phục mặc định, hoặc thậm chí là skin bậc S, nhưng game thủ có thể chủ động thay đổi, thêm mới vũ khí, mũ, mái tóc… đi kèm với trang phục đó. Từ đó mà tạo hình tướng tổng thể sẽ có những nét “dị” riêng. Dưới đây là loạt phụ kiện mới sẽ tân trang mạnh mẽ Butterfly để độc giả tham khảo:

Thanh kiếm và bao đựng kiếm rất nổi bật

Bao tay cho Butterfly Thủy Thủ.

Kẹp tóc cho Buttefly Xuân Nữ Ngổ Ngáo.

Tai thỏ cho Butterfly mặc định.

Khả năng cao là những trang bị phụ kiện mới này sẽ đến tay game thủ không qua hình thức mua – bán đơn thuần. Vậy là những người thích sưu tập skin tướng sẽ lại tốn thêm một khoản không nhỏ cho thú vui của mình.

Rất có thể, chức năng này sẽ được cập nhật trong bản update sắp tới của Liên Quân Mobile, và như vậy chúng ta sẽ được thấy những trang phục siêu đẹp trong các trận đấu của Liên Quân