Liên Quân Mobile: Phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú sẽ có thay đổi lớn với các vị tướng Pháp sư

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi về hình ảnh, chỉ số tướng,.. có thể khiến cho các game thủ nóng lòng từng ngày.
affiliate_adflex_vongtramden

Có vô vàn lý do để một Pháp Sư bị chìm vào quên lãng, có thể trước đó họ rất mạnh nhưng sau những lần chinh sửa họ dần mất đi vị thế. Hoặc có thể do sự xuất hiện của nhiều vị tướng cơ động đã khiến họ mất đi vị thế. Nhưng có thể vốn dĩ từ đầu họ đã không đủ mạnh để có thể khiến chiến trường chao đảo. Ở phiên bản tới, LQM sẽ mang lại chút thay đổi cho chính các vị tướng tưởng chứng là quên lãng đó.

1. Ilumia

Mặc dù được ra mắt từ khá lâu, nhưng Ilumia thực sự vẫn chìm vào quên lãng dù đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa. Vì vậy, Hội Đồng Liên Quân quyết định chỉnh sửa cô nàng này với hy vọng giúp Nữ thần tỏa sáng trên chiến trường nhiều hơn nữa.


Chi tiết thay đổi:


Khả năng gây khó chịu nhất của Ilumia chính là từ chiêu 1, nhưng từ trước tới giờ, chiêu thức này không thực sự mang lại hiệu quả và dù được cường hóa nhưng không tỏ ra quá nổi bật. Chính vì thế với chỉnh sửa này thì hãy coi chừng cô nàng này ở phiên bản tới!

2. Preyta

Sau khi có những điều chỉnh ở các phiên bản trước, Preyta đã thực sự quay trở lại với một sức mạnh đáng gờm mà người chơi luôn cảm thấy khó chịu khi gặp hắn ta. Bộ kỹ năng gây hiệu ứng đã đủ khó nhằn, nhưng sát thương mà hắn ta gây ra thì thực sự là đáng sợ. Hội Đồng Liên Quân nhận thấy, cần thay đổi một chút về mặt hiệu ứng của bộ chiêu thức này, để người chơi có thể đối đầu với Preyta một cách công bằng nhất.


Chi tiết thay đổi:


Với những chỉnh sửa này, Preyta sẽ có thể cân bằng hơn dù trong giao tranh tổng hay là đối đầu trực diện. Đồng thời sự khó chịu của các chiêu thức cũng không quà là gây khó chịu cho người chơi khác.

3. Azzen'ka

Dù được tăng sức mạnh và được cho là càng ngày càng bá đạo, nhưng thực tế các chiêu thức mà Azzen'ka mang đến không thực sự là quá gây ấn tượng. Nhưng để thay đổi sức mạnh của vị tướng này thì có lẽ không cần thêm nữa vì nó đã đủ cân bằng với chiến trường hiện tại. Sau khi nghiên cứu, có lẽ thứ cần cho Azzen'Ka chính là việc tham gia giao tranh như thế nào. Hội Đồng sẽ có chỉnh sửa nhỏ như sau:


Chi tiết thay đổi:


Việc tăng tầm tung chiêu của Azzen'Ka ra xa hơn một chút sẽ cơ bản thay đổi cục diện giao tranh bởi vốn ở phiên bản tới, Azzen'ka không cần đứng quá sâu trong giap tranh, như vậy có thể bảo toàn tính mạng của vị tướng này hơn.

4. Mganga

Gã hề ác quỷ này dù đã được chỉnh sửa sức mạnh để có thể phù hợp hơn với chiến trường, thế nhưng thời gian gần đây, Mganga đã xuất hiện ngày càng ít dù ở chế độ đánh thường hay là đấu xếp hạng. Với những thay đổi ở phiên bản tới, Mganga có thể một lần nữa oanh tạc đấu trường Liên Quân Mobile.


Chi tiết thay đổi:


Chỉ cần những thay đổi nhỏ này cũng có thể đủ khiến Mganga khiến chiến trường trở nên khó khăn hơn, đặc biệt ở giai đoạn đầu trận.

Trên đây là những thay đổi về các vị tướng pháp sư trong phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú của Liên Quân Mobile, hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn game thủ trên đấu trường.