Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu

Hậu Nghệ của Vương Giả Vinh Diệu chính thức góp mặt trong Liên Quân Mobile dù bộ kỹ năng vẫn chưa kế thừa hoàn toàn.

Bên cạnh những vị tướng Liên Quân Mobile sở hữu bộ kỹ năng được phát triển mới, Timi vẫn kế thừa những "nội dung" của Vương Giả Vinh Diệu - King of Glory. Rất nhiều tướng có năng lực dị thường được đưa vào Liên Quân Mobile và đều sở hữu chỗ đứng tương đối vững chắc, thậm chí có một vài cái tên gây mất cân bằng tới mức mà "không được chơi" ở những mức Rank Kim Cương trở lên. 

Kể từ tối 25/2, phiên bản 1.34 của Liên Quân Mobile đã giới thiệu hàng loạt nội dung mới để cộng đồng khám phá trong đó có 2 tướng mới: Dạ Vũ Vương Zata và Tay Súng Thần Quang Laville (Lavie).

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16, đó là: Laville (Lavie).

Cả Zata và Laville đều có những năng lực độc nhất vô nhị, nếu so với bản gốc của chúng lần lượt là Thượng Quan Uyển Nhi và Hậu Nghệ thì mức độ tương đồng chỉ vào khoảng 80 - 90% mà thôi. 

Đối với những người mê chơi các tướng xạ thủ thì Laville thực sự là cái tên đáng lưu ý vì nó khá dễ chơi nhưng có nhiều thế mạnh. Theo đó, Laville có thể sát thương đa điểm và bắn được xuyên map nhưng cơ chế sát thương khác với Ulti của Yorn.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 2.

Laville kế thừa một phần kỹ năng của Hậu Nghệ bên Vương Giả Vinh Diệu.

Dưới đây là tổng quan bộ kỹ năng của Laville (Lavie) - Tay Súng Thần Quang:

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 3.

Khi đạt đủ 3 tầng nội tại, đòn đánh thường của Lavie sẽ chuyển thành Đạn liên châu khiến mỗi đòn đánh bắn ra 3 phát đạn.

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường trúng đích của Lavie lên mục tiêu sẽ giúp bản thân tích lũy nội tại, tối đa tích lũy 3 tầng. Mỗi tầng nội tại giúp Lavie tăng 10% tốc đánh. Khi đạt đủ 3 tầng đòn đánh thường của hắn sẽ chuyển thành Đạn liên châu khiến mỗi đòn đánh bắn ra 3 phát đạn, mỗi phát đạn gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường. Trạng thái này kéo dài trong 3 giây.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 4.

Lavie cường hóa bản thân khiến mỗi đòn đánh gây sát thương vật lý.

Chiêu 1: Lavie cường hóa bản thân khiến mỗi đòn đánh gây sát thương vật lý. Nếu bản thân đang trong trạng thái Đạn liên châu, mỗi phát đạn sẽ gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường đồng thời gây 50% sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 5.

Lavie nhận 1 lá chắn và tăng 30% tốc chạy cho bản thân.

Chiêu 2: Lavie nhận 1 lá chắn và tăng 30% tốc chạy cho bản thân trong 1.5 giây đồng thời trong 3 giây kế tung đòn đánh thường sẽ khiến mục tiêu bị làm chậm 15% trong 1.5 giây, tối đa cộng dồn 3 lần. Lá chắn đỡ đòn thành công giúp bản thân Lavie được bất tử thoáng chốc và tăng tốc đánh.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 6.

Lavie kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sáng có thể bay xuyên bản đồ.

Chiêu 3: Lavie kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sáng có thể bay xuyên bản đồ gây sát thương vật lý bùng nổ trong phạm vi lên tướng địch và khiến chúng bị choáng. Tướng địch trực tiếp trúng chiêu này sẽ bị choáng.

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 7.

Chiêu cuối này còn đi xuyên qua các dạng địa hình, quái, lính,...

Liên Quân Mobile ra mắt xạ thủ thứ 16 bắn được xuyên map và sát thương đa mục tiêu - Ảnh 8.

Việc truy sát đối phương ở khoảng cách xa là điều mà Lavie có ưu thế hơn Yorn.

Lavie có 3 kỹ năng nhưng 2 trong số đó là dạng cường hóa bản thân nên không đòi hỏi game thủ phải thao tác căn bắn, định hướng phức tạp. Còn chiêu cuối của Lavie thì với những người chơi Yorn hay Tel'Annas sẽ không quá bỡ ngỡ. Đặc biệt, chiêu cuối này còn đi xuyên qua các dạng địa hình, quái, lính và chỉ sát thương lên mục tiêu là tướng địch. Do đó, việc truy sát đối phương ở khoảng cách xa là điều mà Lavie có ưu thế hơn Yorn.